Diva Thanh Lam: “Biết ơn những mối tình không thành đã giúp tôi tìm được người phù hợp”

Thanh Lam sinh ngày 19/6/1969 trong một gia đình nghệ thuật: Cha là nhạc sĩ Thuận Yến, mẹ là nghệ sĩ nhạc dân tộc – NSƯT Thanh Hương. Với chất giọng nữ trung đầy nội lực, Thanh Lam sớm toả sáng và khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc Việt. Chị có ảnh hưởng đến những thế hệ ca sĩ thành danh sau này như Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Tùng Dương và Đàm Vĩnh Hưng…

Diva Thanh Lam: "Biết ơn những mối tình không thành đã giúp tôi tìm được nguời phù hợp" - Ảnh 1.

Diva Thanh Lam vẫn đẹp và đầy quyến rũ ở tuổi 53. (Ảnh: FBNV)

Trong ngày sinh nhật tuổi 53, diva Thanh Lam đã có những dòng chia sẻ đầy xúc động trên trang cá  nhân. Trong đó, chị nói lời cảm tạ cuộc sống và mọi thứ quanh mình: 

“Biết ơn vũ trụ rộng lớn này đã cho tôi 1 cuộc sống thật ý nghĩa đủ đầy. Con biết ơn cha mẹ đã sinh thành, cho con được mang tên Thanh Lam. Con biết ơn lòng bao dung rộng lớn như biển của cha mẹ.

Biết ơn các thầy cô đã dạy tôi bài học làm người tử tế. Biết ơn các con đã cho mẹ được làm mẹ để yêu thương vô hạn. Tôi biết ơn những mối tình không thành đã giúp tôi tìm được người phù hợp.

Biết ơn anh đã bên em để được trao anh tình yêu vốn mong manh ấm áp nơi em. Biết ơn bạn bè anh em đã chia sẻ những điều tốt đẹp đã cho tôi được nắm lấy bàn tay. Biết ơn những khán giả đã bên tôi đã kỳ vọng đã chắp cánh cho những bài hát ở lại trong tim.

Biết ơn những nghịch cảnh, những nắng mưa giông tố đã dạy tôi biết nâng niu bình yên, đã dạy tôi lòng trắc ẩn, để gói trong tiếng hát đong đầy”.

Diva Thanh Lam: "Biết ơn những mối tình không thành đã giúp tôi tìm được nguời phù hợp" - Ảnh 2.

Diva Thanh Lam đang tận hưởng niềm hạnh phúc trong tình yêu. (Ảnh: FBNV)

Sau nhiều trắc trở trong cuộc sống riêng, diva Thanh Lam đang tận hưởng niềm hạnh phúc trong tình yêu với bác sĩ nhãn khoa Bùi Tiến Hùng. Cặp đôi đã làm lễ dạm ngõ vào tháng  6/2021 và có hơn hai năm  gắn  bó.

Chia  sẻ  với  Dân Việt, Thanh Lam từng cho biết, ở tuổi  ngoài  50, cách  sống, cách yêu của chị thay đổi nhiều bởi ảnh hưởng của Phật pháp: “Chẳng phải tôi trải qua biến cố gì lớn nên mới tìm tới tín ngưỡng, đó đơn giản là một mối nhân duyên mà tôi gặp trong cuộc đời. Phật pháp là cánh cửa giúp tôi hiểu hơn về Nhân – Quả, tôi đối diện với mọi biến cố một cách bình thản và tự nhiên. Tâm tôi tĩnh lặng hơn, rộng mở hơn khi nhìn về cuộc sống.

Với tình yêu, khi có thiền, tôi như có một liều thuốc chữa lành vết thương vậy. Tôi hiểu hơn giá trị của hạnh phúc, cách yêu, cách sống khác đi rất nhiều”.

Thanh Lam chia sẻ, chị không còn đòi hỏi nhiều ở người mình yêu thương: “Khi yêu, phụ nữ thường yêu hình tượng do mình đặt ra và nuôi hy vọng vào đó. Đạo Phật có một câu mà tôi thấy vô cùng ý nghĩa: “Bạn hãy yêu họ như họ vốn là”. Tình yêu đích thực là khi ta yêu người ta ở cả cái xấu lẫn cái tốt. Bạn yêu họ như họ vốn là chứ không phải bạn biến họ thành thứ mà mình mong muốn”.

Chị cũng chia sẻ về cách vượt qua biến cố: “Khi bạn giữ được chân giá trị của mình, phẩm chất của mình, bạn sẽ đi qua những được mất một cách thản nhiên nhất. Hãy cứ tin điều gì xảy ra trong cuộc đời cũng phải có lý do chính đáng, ta sẽ đi giông bão một cách an nhiên và bình thản”.

Diva Thanh Lam: "Biết ơn những mối tình không thành đã giúp tôi tìm được nguời phù hợp" - Ảnh 3.

Thanh Lam an tĩnh hơn sau những biến cố. (Ảnh: FBNV)

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp