Những lần trao nhầm vương miện Hoa hậu gây xôn xao, khán giả “ngán ngẩm”

Tân Hoa hậu Mexicana Universal 2022 không được chú ý bằng người trao vương miện

Mới đây, chung kết Mexicana Universal 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2022) diễn ra thu hút sự quan tâm của cộng đồng fans sắc đẹp quốc tế lộ diện chủ nhân của vương miện danh giá. Người chiến thắng tại cuộc thi này là Irma Miranda đến từ bang Sonora. 

Irma Miranda sở hữu chiều cao 1,75m cùng sắc vóc nóng bỏng. Trước khi đăng quang, Irma Miranda là một diễn viên chuyên nghiệp, người mẫu nổi tiếng tại Mexico.

Cô sẽ đại diện cho Mexico đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới). Tuy nhiên, giây phút đăng quang của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico lại không được chú ý nhiều bằng scandal trao nhầm vương miện tại chung kết cuộc thi.

Người đẹp bị trao nhầm vương miện tại chung kết Mexicana Universal 2022 có động thái mới gây chú ý? - Ảnh 1.

Hình ảnh Mayra Valencia được người tiền nhiệm trao vương miện và sash. (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, trước khi Irma Miranda đăng quang, người đẹp được xướng tên giành danh hiệu Miss Internacional 2022 là Mayra Valencia đến từ bang Nuevo León.

Mayra Valencia được Hoa hậu tiền nhiệm trao vương miện và sash. Thế nhưng không lâu sau, MC lên tiếng thừa nhận sai sót và công bố lại kết quả. Người đẹp đăng quang Miss Internacional 2022 thực sự là đại diện bang Colima tên Itzía Garcia.

Ngay sau đó, Mayra Valencia tự động trở lại trung tâm sân khấu, trao lại vương miện và sash cho Itzía Garcia. Dù vô tình bị đẩy vào tình huống trớ trêu, Mayra Valencia vẫn giữ được bình tĩnh, nở nụ cười trên sân khấu. Sự thể hiện của cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Sự cố trao nhầm vương miện Miss Internacional 2022 gây xôn xao dư luận. (Nguồn: WPress Official)

Người đẹp bị trao nhầm vương miện tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Mexico là ai?

Sai sót của bộ ba MC trong đêm chung kết Mexicana Universal 2022 khiến khán giả có mặt trong đêm chung kết cuộc thi không khỏi phẫn nộ, “ngán ngẩm”. Họ liên tục la hét, phản đối kết quả đêm chung kết. Trên các diễn đàn sắc đẹp quốc tế, nhiều người hâm mộ thể hiện sự tiếc nuối dành cho Mayra Valencia.

Mayra Valencia (22 tuổi) sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ. Theo Angelopedia, cô từng được bổ nhiệm là Mexicana Universal Nuevo Leon vào tháng 11/2021. Mayra Valencia theo học chuyên ngành kinh doanh quốc tế và có trình độ tiếng Anh tốt.

Mayra Valencia là một trong những thí sinh được đánh giá cao, khán giả yêu thích tại Mexicana Universal 2022. (Ảnh: Instagram)

Trước khi đến với Mexicana Universal 2022, Mayra Valencia hoạt động trong lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu. Phong cách thời trang của cô khá đa dạng, hướng đến sự trẻ trung.

Được biết, tại Mexicana Universal 2022, Mayra Valencia là một trong những thí sinh được khán giả yêu thích nhất. Sau khi sự cố xảy ra, Mayra Valencia chưa có phát ngôn hay động thái mới trên mạng xã hội và truyền thông.

Irma Miranda đại diện Mexico đến với Miss Universe 2022. (Ảnh: Mexico Universal)

Đâu phải lần đầu vương miện Hoa hậu bị trao nhầm

Trước sự cố trao nhầm vương miện tại chung kết Mexicana Universal 2022, MC Steve Harvey từng công bố và trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Miss Universe 2015. Cụ thể, đến phần công bố người đẹp đăng quang, nam MC công bố đại diện Colombia là người đẹp đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Người đẹp bị trao nhầm vương miện tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2022 là ai? - Ảnh 5.

Đại diện Colombia bị “đòi” lại vương miện sau ít phút.

Nhưng ít phút sau, MC Steve Harvey gửi lời xin lỗi tới khán giả vì sai sót của mình. Chủ nhân thực sự của vương miện Miss Universe 2015 là Pia Wurtzbach đến từ Philippines. Sự việc này từng gây chấn động truyền thông quốc tế trong một thời gian dài.

Người đẹp bị trao nhầm vương miện tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2022 là ai? - Ảnh 6.

Khoảnh khắc trao nhầm vương miện tại Hoa hậu Rondonia Mundo 2016. (Ảnh: ST)

Năm 2016, vụ việc trao nhầm vương miện lại xảy ra tại Hoa hậu Rondonia Mundo được tổ chức ở Tây Nam Brazil. Hai thí sinh Leticia Cappatto và Karliany Barbosa nắm chặt tay nhau chờ đợi tên người chiến thắng được xướng lên.

MC đã gọi tên Leticia Cappatto trở thành người chiến thắng. Trong khi cô đang tận hưởng hạnh phúc của một tân hoa hậu thì MC tuyên bố lại, tân hoa hậu là Karliany Barbosa.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp