Sao Việt xúc động cảm ơn HLV Park Hang-seo, “đi bão” ăn mừng U23 Việt Nam

Khép lại trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 với cuộc đối đầu gay cấn giữa U23 Việt Nam – U23 Thái Lan mang đến cho dàn sao Việt và khán giả cảm xúc hồi hộp, vui mừng đan xen. Kết quả trận đấu này là chiến thắng của U23 Việt Nam sau pha lập công ở phút 83 của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng. Đối lập với vẻ mặt thất vọng của các cầu thủ U23 Thái Lan là màn ăn mừng từ hơn 40 nghìn khán giả có mặt trên SVĐ Mỹ Đình và hàng triệu khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Chia sẻ với PV Dân Việt tại SVĐ Mỹ Đình ngay sau trận đấu, danh hài Chiến Thắng xúc động: “Tôi không biết nói gì hơn vì phần thể hiện quá đẳng cấp của ĐT U23 Việt Nam. Họ đã mang đến niềm tự hào cho người hâm mộ Việt Nam. Xin chúc mừng “những chiến binh sao vàng” quả cảm!”.

Danh hài Chiến Thắng xúc động khi U23 Việt Nam hạ gục Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31. (Ảnh: NVCC)

Clip: Danh hài Chiến Thắng chia sẻ với Dân Việt niềm vui, tự hào khi U23 Việt Nam giành chiến thắng. (Nguồn clip: NVCC cho Dân Việt)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trực tiếp ra sân Mỹ Đình “tiếp lửa” cho những “chiến binh sao vàng”. Trước thềm trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31, Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ với Dân Việt rằng: “U23 Thái Lan là một đội bóng rất mạnh, tuy nhiên, U23 Việt Nam của chúng ta cũng rất giỏi và chiến đấu quật cường. Tôi tin lần này U23 Việt Nam sẽ lại chiến thắng một lần nữa. Tôi dự đoán U23 Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 2-1”.

Kết quả chung cuộc, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng như Hoa hậu Đỗ Thị Hà dự đoán dù tỉ số cô chia sẻ với Dân Việt ban đầu có sự khác biệt.

Sao Việt xúc động cảm ơn HLV Park Hang-seo, "đi bão" ăn mừng U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại SVĐ Mỹ Đình cổ vũ cho U23 Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên mặc trang phục giản dị để “đi bão” cùng dòng người ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. (Ảnh FBNV)

Sao Việt xúc động cảm ơn HLV Park Hang-seo, "đi bão" ăn mừng U23 Việt Nam - Ảnh 6.

“Chúc mừng một mùa SEA Games đã diễn ra thành công và rực rỡ tại Việt Nam chúng ta. Mọi tuyển thủ và những huấn luyện viên đã rất hết mình với những trận đấu hấp dẫn, đầy vinh quang và xứng đáng. Và chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ và bóng đá nam với HCV SEA Games đầy tự hào năm nay, Hoàng Thùy Linh bày tỏ. (Ảnh: FBNV)

Sao Việt xúc động cảm ơn HLV Park Hang-seo, "đi bão" ăn mừng U23 Việt Nam - Ảnh 7.

“Việt Nam vô địch” là chia sẻ của danh hài Trường Giang – Nhã Phương. Cặp đôi vỡ òa cảm xúc khi U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31. (Ảnh: FBNV)

“Việt Nam vô địch! Chúng ta đã làm nên lịch sử tại SEA Games 31! Quá tự hào Đội tuyển Việt Nam ơi!”, Á hậu Kim Duyên chia sẻ kèm hình ảnh U23 Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31. (Ảnh chụp màn hình.

Sao Việt xúc động cảm ơn HLV Park Hang-seo, "đi bão" ăn mừng U23 Việt Nam - Ảnh 6.

Diễn viên Tuấn Trần chia sẻ anh sẽ “đi bão” sau chiến thắng của U23 Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

Diễn viên Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm và một số bạn bè đã có mặt trực tiếp trên SVĐ Mỹ Đình. Họ cùng hàng nghìn cổ động viên hô vang “Việt Nam”, “Việt Nam vô địch” ngay khi cầu thủ Mạnh Dũng ghi bàn thắng U23 Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

Clip: Diễn viên Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm cổ vũ nhiệt tình cho U23 Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. (Nguồn clip: FBNV)

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp