Anh Thơ: “Suốt 5 năm qua, tôi không dám mua những thứ quá đắt đỏ”

Anh Thơ luôn được coi là một trong những gương mặt nổi trội nhất của dòng nhạc dân gian ở thời điểm hiện tại. Một loạt ca khúc gắn liền với chị như: “Xa khơi”, “Khúc hát sông quê”, “Làng quan họ quê tôi”... giúp giọng ca người Thanh Hóa khẳng định vị thế và luôn có một lượng khán giả riêng cho mình. 

Anh Thơ: "Suốt 5 năm qua, tôi không dám mua những thứ quá đắt đỏ" - Ảnh 1.

Nữ ca sĩ Anh Thơ. (Ảnh: NVCC)

Tối 23/6 tới đây, live concert “Thơ” của ca sĩ Anh Thơ sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. “Thơ” không chỉ lấy cái tứ từ chính tên gọi của ca sĩ mà còn là sự thơ mộng, lãng mạn của những ca khúc được biên tập cho show diễn, những bài hát đã gắn với tên tuổi Anh Thơ và cả những tình khúc lãng mạn kinh điển mà lần đầu tiên cô thể hiện. Ngoài ra, “Thơ” còn là một cách gọi ý nhị khi nữ ca sĩ chính là “nàng thơ” của dòng nhạc dân gian bởi cô đã góp phần làm “sống lại” rất nhiều ca khúc một thời.

Chia sẻ về việc thực hiện liveshow, Anh Thơ cho biết: “Toàn bộ kinh phí tổ chức đều là số tiền tôi tiết kiệm được sau nhiều năm đi hát. Tôi luôn chỉn chu, cẩn thận trong các sản phẩm âm nhạc. Suốt 5 năm qua, tôi không dám mua những thứ quá đắt đỏ để có tiền làm show”.

Thay vì mời Trọng Tấn – người từng cùng Anh Thơ thể hiện thành công nhiều ca khúc, lần này,  nữ ca sĩ lựa chọn nghệ sĩ Tấn Minh bởi lý do: “Chúng tôi đã đi hát với nhau quá nhiều nên khi làm liveshow riêng, cả hai thống nhất sẽ không mời nhau để đem lại cảm xúc mới lạ cho khán giả. Sau liveshow này, khi được mời, chúng tôi vẫn sẽ xuất hiện cùng nhau, và cũng có thể sẽ tổ chức liveshow chung trong thời gian tới”.

Anh Thơ cũng khẳng định, dù có nhiều ca sĩ và cách hát khác nhau, chị vẫn có những khán giả gắn bó bền bỉ theo thời gian: “Tôi luôn tìm tòi cách hát mới, có những chi tiết nhỏ trong những ca khúc, tôi đưa lối hát riêng của mình vào đó. Cũng bởi vậy, tuy có thể có nhiều ca sĩ trình bày một nhạc phẩm, tôi vẫn có những người nghe riêng của mình”.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp