Phát ngôn của Kiều Minh Tuấn đậm chất ngôn tình với Cát Phượng bất ngờ bị “đào lại”

Thông tin Cát Phượng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau khoảng thời gian 12 năm gắn bó khiến dư luận xôn xao những ngày qua. Cụ thể, trong dịp sinh nhật lần thứ 52 của mình, nữ nghệ sĩ đã chọn cách “nói một lần cho rõ” về mối quan hệ hiện tại với Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng chia sẻ: “Tôi và Kiều Minh Tuấn không còn sát cánh bên nhau nữa. Truyền thông thời gian qua cũng đồn đoán nên tôi muốn nói một lần. Tôi và Kiều Minh Tuấn đã chia tay từ 14/2/2021”.

Chia sẻ “đường ai nấy đi” với Kiều Minh Tuấn của Cát Phượng khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Không ít phát ngôn đậm chất ngôn tình của Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng trong khoảng thời gian 12 năm cặp đôi bên nhau bất ngờ được fan “đào lại”.

Phát ngôn của Kiều Minh Tuấn đậm chất ngôn tình với Cát Phượng bất ngờ bị "đào lại" - Ảnh 1.

Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng khiến fan ngưỡng mộ vì chuyện tình lệch tuổi và những phát ngôn đậm chất ngôn tình. (Ảnh: ST)

Trong chương trình “Là vợ phải thế”, Kiều Minh Tuấn từng gây chú ý khi chia sẻ: “Tôi đã chuẩn bị tâm lý để sau này sẽ nuôi một người lớn tuổi, rửa chân và đút cơm cho người lớn tuổi ăn”.

Nam diễn viên phim “Em chưa 18” không ít lần khẳng định muốn kết hôn và có con với Cát Phượng. Tuy nhiên, vì bạn gái hơn tuổi nên  anh sẵn sàng dẹp bỏ mong muốn có con của mình. Kiều Minh Tuấn cho rằng, điều quan trọng nhất vẫn là thời gian anh dành cho Cát Phượng. Bất cứ người đàn ông nào cũng khát khao về người con của mình. Cách đây vài năm, tôi cũng từng khát khao về một đứa con. Sau đó, tôi nghĩ rằng, việc có đứa con chỉ để trải nghiệm cảm giác được làm cha thì mình cũng đã có con của Cát Phượng rồi!”, Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ trong chương trình “Chị em chúng mình”.

Phát ngôn của Kiều Minh Tuấn đậm chất ngôn tình với Cát Phượng bất ngờ bị "đào lại" - Ảnh 2.

“Chị, em yêu chị” là câu tỏ tình đầu tiên mà Kiều Minh Tuấn thổ lộ với Cát Phượng. (Ảnh: ST)

Tại chương trình “Sau ánh hào quang” hồi tháng 11/2017, Cát Phượng đã bật khóc khi nhận được cuộc gọi của Kiều Minh Tuấn. Vì lịch quay xa, nam diễn viên đã không thể ở bên cô lúc này. Vừa nghe giọng Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn liền hỏi: “Nãy giờ quay mệt không? Bom (con trai riêng của Cát Phượng – PV) ăn gì chưa?” khiến cả trường quay vỡ oà cảm xúc, nể phục sự tâm lý, chu đáo và tình cảm của nam diễn viên dành cho Cát Phượng và con trai.

Không những thế, nam diễn viên còn gửi đến Cát Phượng một bó hoa xa cùng dòng chữ: “Tặng vợ của anh” kèm lời giải thích: “Biết là em không thích hoa nhưng em cố gắng, 10 mấy ngày nữa là anh về rồi”. Hành động và lời nói của tình trẻ khiến Cát Phượng bật khóc trong hạnh phúc.

Chưa dừng lại ở đó, Kiều Minh Tuấn từng trải lòng: “Cát Phượng lớn tuổi hơn tôi nên nếu có con thì chúng tôi sẽ mất thời gian với nhau rất nhiều, không còn thời gian dành cho nhau. Vì vậy, chuyện có con là không nên”.

Phát ngôn của Kiều Minh Tuấn đậm chất ngôn tình với Cát Phượng bất ngờ bị "đào lại" - Ảnh 3.

Kiều Minh Tuấn luôn dành cho Cát Phượng những chia sẻ chân thành. (Ảnh: ST)

Trong khoảng thời gian gắn bó, Cát Phượng cho biết, cô từng đề nghị chia tay Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định: “Đây là lần đầu và lần cuối cùng tôi nói, tôi yêu bà đến khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tôi mới lấy vợ khác nếu thích”.

Ngoài ra, Kiều Minh Tuấn luôn dành cho Cát Phượng vì những chia sẻ chân thành: “Tôi muốn che chở cho Cát Phượng và tôi muốn có con với cô ấy”; “Tôi không biết chính xác điều gì ở cô ấy cuốn hút tôi, kiểu như một nửa của mình từ trên trời rơi xuống vậy”…

Phát ngôn của Kiều Minh Tuấn đậm chất ngôn tình với Cát Phượng bất ngờ bị "đào lại" - Ảnh 4.

Cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn từng gặp nhiều “sóng gió” trong chuyện tình cảm. (Ảnh: Người đưa tin)

Trước khi chính thức “đường ai nấy đi”, cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn từng gặp  nhiều “sóng gió” trong chuyện tình cảm. Cụ thể, năm 2018, chuyện tình của cả hai trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn giải trí khi Kiều Minh Tuấn thừa nhận nảy sinh tình cảm với hot vlogger An Nguy sau lần hợp tác trong phim điện ảnh “Chú ơi đừng lấy mẹ con”. Thời điểm đó, nam diễn viên “Em chưa 18” cho biết, anh chỉ “cảm nắng” An Nguy và nói lời xin lỗi vì làm tổn thương Cát Phượng.

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn bắt đầu hẹn hò từ năm 2009 nhưng giữ bí mật đến năm 2017 mới công bố. Được biết, người tình kém tuổi thu hút sự chú ý của Cát Phượng bởi nét diễn duyên dáng. Cặp đôi từng có cơ hội hợp tác cùng nhau trong vở “Cánh đồng bất tận”. Khi đó, Cát Phương đảm nhận vai diễn quan trọng còn Kiều Minh Tuấn chỉ nhận vai nhỏ.

Sau lần hợp tác chung đó, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn có cơ hội trò chuyện nhiều hơn. Cặp đôi nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Trong suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi Cát – Kiều từng khiến không ít khán giả ngưỡng mộ vì sự quan tâm, chăm sóc dành cho đối phương.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp