Hơn nửa triệu người muốn “đòi” công lý cho Johnny Depp

Trên trang web Change.org có một bản kiến nghị với tiêu đề Justice for Johnny Depp – Công lý cho Johnny Depp. Bản kiến nghị được lập ra để “đòi” Johnny Depp trở lại vai diễn chính trong loạt phim Cướp biển vùng Caribbean của Disney. Tính đến hiên tại, Justice for Johnny Depp đạt hơn 570.000 chữ ký. 

“Amber Heard đã hủy hoại cuộc đời cũng như sự nghiệp của Johnny Depp. Johnny Depp xứng đáng được trở lại cuộc sống như trước khi Amber Heard xuất hiện bởi vì không đồng nghiệp nào có thể nói rằng người đàn ông này không phải là một diễn viên tuyệt vời. Nếu bạn bị buộc tội vì điều gì đó bạn không làm, sau đó có bằng chứng chứng minh bạn không làm điều đó và bạn vẫn bị đối xử như một người xấu thì có chắc bạn sẽ không muốn đòi lại công bằng không? Johnny Depp xứng đáng được tiếp tục đóng vai Sparrow. Tôi tin rằng việc loại bỏ anh ấy là một sai lầm từ phía các bạn…”, chủ nhân bản kiến nghị kêu gọi.

Nửa triệu người muốn "đòi" công lý cho Johnny Depp - Ảnh 1.

Johnny Depp và Amber Heard tiếp tục “đấu tố” nhau tại tòa. (Ảnh: Variety).

Trở lại phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard, cũng như hầu hết nguyên đơn kiện bị đơn tội phỉ báng, Johnny Depp đang gặp thách thức trong việc chứng minh tất cả lời khai của Amber Heard (bằng văn bản và lời nói) là hoàn toàn sai.

Theo Daniel Gutenplan, chuyên gia pháp lý ở lĩnh vực giải trí, Amber Heard khẳng định mình là nạn nhân của bạo lực gia đình, bạo lực tình dục trong bài xã luận đăng trên Washington Post năm 2018 nhưng không chỉ đích danh chồng cũ, song luật sư của Depp vẫn tranh luận chuyện này ở phiên xử. Vậy nên, Depp phải chứng minh được người Heard nhắc đến chắc chắn là anh.

Về phía Amber Heard, nếu cô có thể xác nhận mình là nạn nhân của sự lạm dụng – ngay cả khi chúng ta giả định nữ diễn viên nói về Johnny Depp thì tài tử không thể thắng kiện. “Johnny là nguyên đơn. Anh ấy phải chứng minh bằng chứng có ưu thế và thuyết phục bồi thẩm đoàn rằng bạo hành không xảy ra. Chỉ như vậy mới đủ cơ sở khiến tòa tin tưởng Amber đang thêu dệt, thêm thắt tình tiết sai sự thật. Nhưng để giành chiến thắng, Johnny phải thuyết phục mọi người rằng tất cả chỉ là bịa đặt”, Gutenplan nhấn mạnh.

Theo Insider, dù bị yếu thế hơn so với chồng cũ, nữ diễn viên sinh năm 1986 vẫn có cơ hội thắng kiện. Nguyên nhân do cáo buộc phỉ báng mà Depp đưa ra khá mơ hồ, bởi trong bài báo năm 2018 Amber không hề nhắc đến tên anh.

Tuy nhiên, với diễn biến hiện tại, dù thua kiện, Johnny Depp đã đạt được mục tiêu lớn hơn. Đó là giành được sự yêu mến và ủng hộ của truyền thông và người hâm mộ toàn cầu.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp