Tình địch của Vân Vân phim “Thương ngày nắng về” hé lộ chuyện mất 5 bát bún để đánh ghen

Tình địch của Vân Vân 'Thương ngày nắng về' kể chuyện mất 5 bát bún để đánh ghen - Ảnh 1.

Cảnh phim Vân Vân bị đánh ghen trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Ngày mới online)

Cảm xúc của bạn thế nào khi được tham gia một bộ phim ăn khách như Thương ngày nắng về?

– Dù xuất hiện không nhiều nhưng tôi cảm thấy rất vui khi có dịp được tham gia với một ê-kíp chuyên nghiệp và làm việc cùng với nhiều cô chú, anh chị và cùng các bạn diễn viên khác trong Thương ngày nắng về. Tôi may mắn được gặp gỡ những nghệ sĩ gạo cội như cô Thanh Quý hay cô Lan Hương – người tiền bối tôi vô cùng kính trọng với những vai diễn để đời ở Nhà hát kịch Việt Nam, nơi tôi vẫn đang công tác.

Bạn có thể chia sẻ cho độc giả về những diễn biến tâm lý của nhân vật Thảo?

– Nhân vật Thảo do tôi đóng là người yêu cũ của Bách (Quang Trọng). Cả hai yêu nhau ở quê nhưng khi lên thành phố, Bách phải lòng Vân Vân (Ngọc Huyền). Vì thái độ không dứt khoát của Bách, nói chia tay Thảo khi cô ấy đã phải chờ đợi mòn mỏi ở quê khiến Thảo có cảm giác giống như bị cướp người yêu, dẫn đến hành động đánh ghen.

Khi thể hiện nhân vật này, tôi nghĩ đến cảm xúc đau khổ khi bị người mình yêu thương bỏ rơi, rồi anh ta đã có người yêu mới. Thế nhưng vì anh ta chẳng ra gì, nên Thảo mới đau khổ, đánh ghen với Vân Vân và buông một câu: “Tôi thí anh ta cho cậu đấy”.

Tình địch của Vân Vân 'Thương ngày nắng về' kể chuyện mất 5 bát bún để đánh ghen - Ảnh 2.

Hải Ly cho rằng, Thảo là cô gái đáng thương vì có người yêu thay lòng đổi dạ. Ảnh: FBNV

Tình địch của Vân Vân 'Thương ngày nắng về' kể chuyện mất 5 bát bún để đánh ghen - Ảnh 3.

Hải Ly nỗ lực trên con đường được khán giả công nhận. Ảnh FBNV

Hậu trường cảnh quay đó bạn có thể tiết lộ diễn biến cụ thể thế nào?

– Thật ra, theo dự tính ban đầu, nhân vật Thảo sẽ đổ bát bún vào Vân Vân từ trên xuống. Nhưng để thuận tiện cho cảnh quay, cảnh phim được đổi thành Vân Vân bị hất bát bún vào người. Tuy nhiên, cũng phải mất tới 5 bát bún mới hoàn thành được cảnh này. Chẳng may nước từ bát bún bị bắn vào mắt Ngọc Huyền khiến mắt của bạn ấy bị cay. Tuy nhiên, lúc đó máy quay lại đang lấy cận vào tôi, Ngọc Huyền vẫn cố gắng thoại cho tôi diễn, sau đó mới lau mắt.

Tình huống xảy ra rất nhanh và bản thân tôi luống cuống. Kết thúc cảnh quay, tôi rối rít xin lỗi Huyền và rất may mắt của cô ấy không sao.

Tình địch của Vân Vân 'Thương ngày nắng về' kể chuyện mất 5 bát bún để đánh ghen - Ảnh 4.

Hải Ly xuất hiện trong Mùa hoa tìm lại. Ảnh VFC

Những người biết tới Hải Ly đã từng chứng kiến bạn đóng những vai “tiểu tam” trong các phim Mùa hoa tìm lại hay Trở về giữa yêu thương. Bạn có bao giờ cảm thấy “ngại ngùng” khi nhận những vai diễn kiểu vậy không?

– Khi có cơ hội tới thì với vai trò là một diễn viên, tôi luôn muốn thử sức với đủ mọi kiểu vai, dù có là vai bị mọi người ghét, tôi cũng hề ngại ngần hay sợ bị người khác đánh giá. Hoặc có vẻ như khuôn mặt mình hợp với những kiểu vai như vậy (cười). Nhưng dù thế nào tôi vẫn luôn cố gắng hết sức để diễn tốt nhân vật mình đảm nhận.

Là một diễn viên đang công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam, theo bạn đóng phim và đóng kịch, lĩnh vực nào khó hơn?

– Theo góc nhìn của cá nhân tôi, không bên nào dễ cả nhưng với diễn kịch, nhiều khi bạn phải mất tới 2,3 tháng để tập luyện nhuần nhuyễn một nhân vật để trình diễn trước công chúng. Đó là chưa kể, diễn viên kịch phải đóng rất nhiều kiểu vai khác nhau. Trên sâu khấu, dù là vai 1 đứa trẻ con hay một bà cụ già, tôi cũng đều đã đảm nhận và mất rất nhiều công sức để tập luyện.

Trong tương lai bạn có dự định nào cho bản thân không?

– Trau dồi nhiều hơn nữa, học hỏi nhiều hơn để bản thân có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, đó là luôn là mục tiêu hàng đầu của tôi.

Cảm ơn Hải Ly đã chia sẻ thông tin!

Hải Ly (sinh năm 1995) tốt nghiệp Đại học Văn hóa Hà Nội, chuyên ngành Văn hóa truyền thông nhưng với niềm đam mê diễn xuất từ bé, cô đã quyết định thi vào Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hải Ly từng xuất hiện qua các phim như Trở về giữa yêu thương, Mùa hoa tìm lại hay mới đây là Thương ngày nắng về. Nữ diễn viên chia sẻ, bản thân vẫn luôn cố gắng để được khán giả biết tới nhiều hơn.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp