Nhan sắc xinh đẹp, lôi cuốn của con gái NSND Trần Nhượng khi lọt Top 10 xuất sắc tại Hoa hậu Du lịch

Con gái NSND Trần Nhượng thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu ở tuổi 26 vì lý do gì?

Anh Phương (sinh năm 1996) là con gái NSND Trần Nhượng, là em gái cùng cha khác mẹ của đạo diễn Bình Trọng. Tuy nhiên, Anh Phương không chọn theo diễn xuất từ bé. Cô nàng có năng khiếu hội họa, học ngành thiết kế mỹ thuật sân khấu, điện ảnh, tốt nghiệp thủ khoa ở Đại học Sân khấu – Điện ảnh. Không muốn dựa hơi bố, cô vào TP. HCM lập nghiệp, từng tham gia đóng nhiều MV, sitcom chiếu mạng như Chuyện của Hiền (đạo diễn Luk Vân), MV Túy họa của ca sĩ K-ICM và Xesi.

Ngoài diễn xuất, cô thích ca hát, nhảy K-pop. Gần đây, con gái NSND Trần Nhượng gây chú ý với vai Thùy Dương phim Anh có phải đàn ông không?. Đây cũng là vai diễn đầu tiên của Anh Phương trên phim truyền hình.

Nhan sắc xinh đẹp, lôi cuốn của con gái NSND Trần Nhượng khi lọt Top 10 xuất sắc tại Hoa hậu Du lịch - Ảnh 1.

Trần Hoàng Anh Phương – con gái NSND Trần Nhượng lọt top 10 thí sinh xuất sắc nhất bán kết Hoa hậu Du lịch toàn cầu Việt Nam 2021.

Mới đây, con gái NSND Trần Nhượng gây chú ý khi đăng ký thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu. Khép lại bán kết với màn tranh tài của Top 35 cuộc thi, Anh Phương có mặt trong Top 10 thí sinh xuất sắc nhất của đêm thi quan trọng này. Chia sẻ về lý do đăng ký thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu ở tuổi 26, con gái NSND Trần Nhượng cho hay: “Tôi nghĩ tuổi tác không phải yếu tố quyết định và bản thân tôi không quan trọng tuổi tác. Tôi muốn thử thách mình, muốn chinh phục khó khăn, trau dồi thêm cho bản thân nhiều kiến thức về du lịch và tôi muốn quảng bá du lịch Việt Nam cho tất cả bạn bè trên thế giới”.

Sở hữu chiều cao 1,68m cùng số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 79-60-91 cm, con gái NSND Trần Nhượng thu hút người đối diện. Cô nàng tự tin trình diễn trang phục bikini tại bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu.

Nhan sắc xinh đẹp, lôi cuốn của con gái NSND Trần Nhượng khi lọt Top 10 xuất sắc tại Hoa hậu Du lịch - Ảnh 2.

Con gái NSND Trần Nhượng tiết lộ lý do thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu ở tuổi 26. (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ với Dân Việt, ông Phạm Duy Khánh – Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu cho biết, Top 35 được lựa chọn không chỉ đáp ứng đủ tiêu chí về ngoại hình mà các thí sinh này còn sở hữu học thức tốt, kỹ năng trình diễn ấn tượng.

“Mỗi cô gái mang một vẻ đẹp riêng với mong muốn tham gia cuộc thi để thể hiện bản thân, phát triển ngành du lịch nước nhà sau thời gian gặp khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Chúng tôi thực hiện ghi hình những tập truyền hình thực tế và thông qua đó, Top 35 thí sinh có cơ hội để rèn luyện, thử thách bản thân hơn. Mỗi tập phát sóng là một phần thi khác nhau như: Người đẹp thời trang, Người đẹp tài năng, Người đẹp áo dài, Người đẹp biển… Chúng ta có thể hy vọng về sự hoàn thiện và bùng nổ của Top 35 tại chung kết”.

Được biết, sau bán kết, con gái NSND Trần Nhượng cùng các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu di chuyển đến Phan Thiết (Bình Thuận) tập luyện, chuẩn bị cho chung kết dự kiến diễn ra vào 21/5 tới. “Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 sẽ nhận được vương miện ba tỷ đồng cùng bộ trang sức khoảng 300 triệu đồng. Á hậu 1 sẽ nhận vương miện 500 triệu đồng và bộ trang sức 150 triệu đồng. Á hậu 2 nhận vương miện 500 triệu đồng và bộ trang sức 100 triệu đồng”, ông Khánh cho hay.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp, lôi cuốn của con gái NSND Trần Nhượng khi lọt Top 10 xuất sắc tại Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu:

Nhan sắc xinh đẹp, lôi cuốn của con gái NSND Trần Nhượng khi lọt Top 10 xuất sắc tại Hoa hậu Du lịch - Ảnh 3.

Anh Phương có mặt trong Top 10 xuất sắc tại bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu. (Ảnh: FBNV)

Nhan sắc xinh đẹp, lôi cuốn của con gái NSND Trần Nhượng khi lọt Top 10 xuất sắc tại Hoa hậu Du lịch - Ảnh 4.

Cận gương mặt xinh đẹp của con gái NSND Trần Nhượng.

Nhan sắc xinh đẹp, lôi cuốn của con gái NSND Trần Nhượng khi lọt Top 10 xuất sắc tại Hoa hậu Du lịch - Ảnh 5.

Cô nàng sở hữu chiều cao 1,68m cùng số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 79-60-91 cm. (Ảnh: FBNV)

Nhan sắc xinh đẹp, lôi cuốn của con gái NSND Trần Nhượng khi lọt Top 10 xuất sắc tại Hoa hậu Du lịch - Ảnh 6.

Anh Phương và bố Trần Nhượng. Ảnh: FBNV.

Nhan sắc xinh đẹp, lôi cuốn của con gái NSND Trần Nhượng khi lọt Top 10 xuất sắc tại Hoa hậu Du lịch - Ảnh 7.

Dù sở hữu ngoại hình gợi cảm nhưng Anh Phương hiếm hoi khoe dáng với bikini. (Ảnh: FBNV)

Nhan sắc xinh đẹp, lôi cuốn của con gái NSND Trần Nhượng khi lọt Top 10 xuất sắc tại Hoa hậu Du lịch - Ảnh 8.

“Nghệ thuật là niềm đam mê mà tôi phải cảm thấy yêu thật sự, phải thấy hạnh phúc khi được làm nghệ thuật chứ không phải làm vì thích nổi tiếng hay làm vì tiền”, con gái NSND Trần Nhượng quan niệm. (Ảnh: FBNV)

Ngoài đời, Anh Phương gây chú ý với phong cách thời trang cá tính, năng động, trẻ trung hơn so với tuổi thật. (Ảnh: FBNV)

Clip toàn cảnh màn phần xuất hiện của Anh Phương trong đêm bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu. “Thật hạnh phúc khi mình đã có mặt trong Top 10 thí sinh xuất sắc nhất đêm bán kết”, con gái NSND Trần Nhượng chia sẻ. (Nguồn clip: FBNV)

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp