“Hoa khôi Ngoại thương 90kg” gây “choáng” vì giảm cân, thắng thử thách tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

“Hoa khôi Ngoại thương 90kg” thắng thử thách tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Mới đây, tập 2 chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” lên sóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng fan sắc đẹp. Trong tập này, ngoài hai vị giám khảo là Á hậu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Hoa hậu H’Hen Niê còn có sự góp mặt của hai vị huấn luyện viên: Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy và Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên. Cả hai vị huấn luyện viên sẽ có những chia sẻ để thuyết phục các thí sinh về đội của mình.

Trong đó, “Hoa khôi Ngoại thương 90kg” Huỳnh Phạm Thủy Tiên đã nhận “tin vui” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cụ thể, cô được xướng tên là thí sinh đầu tiên thắng thử thách tại “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Với điểm số cao nhất, Thủy Tiên là thí sinh đầu tiên có quyền chọn đội.

"Hoa khôi Ngoại thương 90kg" gây "choáng" vì giảm cân, thắng thử thách tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ảnh 1.

“Hoa khôi Ngoại thương 90kg” gây “choáng” vì giảm cân, thắng thử thách tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ với Dân Việt, người đẹp đến từ Đồng Tháp cho biết: “Suốt 3 năm học THPT, tôi luôn trốn trong lớp, thậm chí, giờ giải lao tôi cũng không dám đi ra ngoài chơi. Vì tôi sợ và lo lắng rằng, chỉ cần bước ra cánh cửa lớp tôi sẽ nghe được nhiều lời chê bai về thân hình quá khổ 90kg đang mặc chiếc áo dài nữ sinh. Điều này ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của một cô gái đang tuổi ăn tuổi học như tôi. Nó khiến tôi tự ti, nghi ngờ và trách móc bản thân.

Tôi mất một năm rưỡi để giảm 32kg. Vượt qua giai đoạn giảm số lượng cân nặng như vậy, đã có thời gian tôi rối loạn ăn uống dẫn đến sụt cân quá đà”.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, “Hoa khôi Ngoại thương 90kg”, Huỳnh Phạm Thủy Tiên gây chú ý với số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 89-65-98 cm, chiều cao 1,72 m và cân nặng 57kg.

“Hoa khôi Ngoại thương 90kg” với hành trình giảm cân, vượt qua sự tự ti và những lời chê bai về ngoại hình quá khổ để tự tin tham gia các cuộc thi nhan sắc. (Ảnh: FBNV)

Với màn thể hiện của “Hoa khôi Ngoại thương 90kg” Phạm Huỳnh Thủy Tiên, hai vị huấn luyện viên Kim Duyên và Mâu Thủy đều mong muốn cô nàng sẽ về đội của mình. Trong khi Á hậu Kim Duyên hy vọng sẽ “giúp Thủy Tiên từ mức 8 lên đến mức 10” thì Á hậu Mâu Thủy cho biết, cô sẵn sàng “làm tất cả” để “Hoa khôi Ngoại thương 90kg” trang bị kỹ năng cho hành trình sắp tới. Không những thế, huấn luyện viên Mâu Thủy hứa hẹn có thể “thuê ê-kíp, mời người đi thi quốc tế” để cải thiện thêm những kỹ năng nếu Thủy Tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đi thi Miss Universe 2022.

Trước màn tranh giành thí sinh quyết liệt của hai vị huấn luyện viên, “Hoa khôi Ngoại thương nặng 90kg” quyết định về với đội huấn luyện viên Kim Duyên vì cô nhận thấy sự đồng điệu trong quan điểm về sự thay đổi ngoại hình.

“Hoa khôi Ngoại thương 90kg” thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?

Huỳnh Phạm Thủy Tiên (sinh năm 1998) học ngành Kinh tế Đối ngoại tại Đại học Ngoại Thương TP. HCM. Cô là gương mặt quen thuộc với cộng đồng fan theo dõi các cuộc thi nhan sắc khi giành danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2018 (FTU Charm 2018) và lọt vào top 10 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trò chuyện với Dân Việt, người đẹp sinh năm 1998 cởi mở nói về hành trình “lột xác” để vượt qua sự tự ti, những lời chê bai về ngoại hình quá khổ. “Đến thời điểm hiện tại, tôi muốn thử sức mình ở một cuộc thi lớn là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của mình. Hy vọng khi tham gia cuộc thi này, tôi sẽ lan tỏa được nhiều giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng”, người đẹp gốc Đồng Tháp chia sẻ.

Ngoài ra, “Hoa khôi Ngoại thương nặng 90kg” tiết lộ với Dân Việt: “Cách giảm cân của tôi là ăn uống có khoa học, đủ chất, đủ năng lượng và tập thể thao thường xuyên. Trong quá trình ăn uống, khi thấy vừa no 80% là tôi dừng lại, tôi uống nhiều nước. Và cách này sẽ cho kết quả dù chậm mà chắc, kết quả tốt hơn cho sức khỏe”.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp