Con gái cựu siêu mẫu Thúy Hạnh lột xác thành thiếu nữ sau 7 năm tham gia “Bố ơi mình đi đâu thế”

Vừa qua, cựu siêu mẫu Thúy Hạnh đã chia sẻ bức ảnh mới của Suti (Gia An) – cô con gái thứ hai lên trang cá nhân với lời chú thích đầy tự hào: “Suti mượn toàn bộ quần áo túi xách của mẹ, tự phối đồ và tự các bạn chụp hình cho nhau để làm sách kỷ niệm tại trường”. 

Dưới bức ảnh, không ít khán giả bày tỏ sự bất ngờ khi Suti đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, quyến rũ, khác hẳn với cô bé nhõng nhẽo, đáng yêu trong gameshow “Bố ơi mình đi đâu thế” vào 7 năm trước.

Con gái cựu siêu mẫu Thúy Hạnh lột xác thành thiếu nữ sau 7 năm tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế" - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của Suti (Gia An). (Ảnh: FBNV)

Con gái cựu siêu mẫu Thúy Hạnh lột xác thành thiếu nữ sau 7 năm tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế" - Ảnh 2.

Cô bé tự phối đồ từ những trang phục mượn của mẹ. (Ảnh: FBNV)

Suti sinh năm 2008, là con gái thứ 2 trong gia đình của siêu mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang. Cưới nhau nhiều năm, cặp vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc ngọt ngào và được coi là hình mẫu lý tưởng trong showbiz Việt. Chia sẻ với PV Dân Việt, Thúy Hạnh cho biết: Chị luôn làm bạn với các con để hiểu hơn về tâm tư, suy nghĩ của 2 bạn nhỏ. Người đẹp đình đám một thời cũng chú trọng tới việc giáo dục giới tính sớm cho con, nhằm giúp con không hoang mang sợ hãi, biết bảo vệ bản thân mình.

Nói về con gái, Thúy Hạnh tiết lộ: “Ở tuổi 14, Suti cao 1.63cm. Bé thích theo học thiết kế thời trang, thích âm nhạc, du lịch. Con hướng ngoại, thích giao lưu với bạn bè, sống tình cảm. Chúng tôi muốn để các con phát triển tự nhiên, không định hướng vào làng giải trí”.

Con gái cựu siêu mẫu Thúy Hạnh lột xác thành thiếu nữ sau 7 năm tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế" - Ảnh 3.

Gia đình hạnh phúc của Thúy Hạnh – Minh Khang. (Ảnh: FBNV)

Được biết, hiện nay Suti đang theo học tại International Schools of North America – Trường Quốc tế Bắc Mỹ. Đây là ngôi trường có học phí khủng bậc nhất với học phí mỗi năm của mỗi học sinh vào khoảng 518 triệu đồng. 

Thúy Hạnh sinh năm 1978 tại Hà Nội. Cùng với chị gái sinh đôi Thúy Hằng, chị là một trong số người mẫu hàng đầu ở làng mốt Việt thập niên 1990. Chị kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang vào năm 2004 và có hai con gái. 

Gia đình sống trong biệt thự 200 m2 ở TP HCM. Thúy Hạnh từng làm giám khảo nhiều chương trình: “Hoa hậu Trái đất 2009”, “Vietnam’s Got Talent”, “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019”. Ngoài sự nghiệp thành công, chị cũng nổi tiếng với sự chu toàn trong việc chăm sóc gia đình.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp