Đường tình duyên lận đận, nhiều tai tiếng của ba nữ ca sĩ đình đám họ Hồ

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984 tại Huế. Năm 8 tuổi, cô theo bố mẹ vào Quảng Bình sinh sống, sau đó đỗ vào trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội. Với thân hình đẹp, gương mặt đậm chất Tây, 16 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã bước chân lên sàn catwalk và ngay sau đó trở thành cái tên đầy triển vọng của làng giải trí.

Đường tình duyên lận đận, nhiều tai tiếng của ba nữ ca sĩ đình đám họ Hồ - Ảnh 1.

Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên gây xôn xao làng giải trí. (Ảnh: FBNV)

17 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã làm đám cưới với một đại gia phố cổ tại Hà Nội. Cuộc hôn nhân đầu tiên nhanh chóng tan vỡ, nữ ca sĩ cũng giấu nhẹm câu chuyện này, cho tới khi tin đồn lan rộng.

Sau một vài năm bước chân vào làng nhạc, sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà có bước ngoặt lớn khi cô gặp gỡ nhạc sĩ Đức Trí. Album “Và em đã yêu” ra đời năm 2005 gặt hái được rất nhiều thành công, giúp Hồ Ngọc Hà gỡ bỏ cái mác “người đẹp đi hát”. Dù vậy, sau 3 năm gắn bó, cặp đôi gây tiếc nuối khi xác nhận “đường ai nấy đi”.

Năm 2009, câu chuyện Hà Hồ và Cường Đô La hẹn hò gây sốt trên mạng xã hội, đã có nhiều ý kiến ngờ vực chuyện tình của cả hai. Cặp đôi chứng minh tình cảm nồng đượm với việc cho ra đời cậu con trai Subeo dù không làm lễ cưới.

Đường tình duyên lận đận, nhiều tai tiếng của ba nữ ca sĩ đình đám họ Hồ - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La thời còn mặn nồng. (Ảnh: TP)

Tuy vậy, sau gần một thập kỷ gắn bó, Hà Hồ và Cường Đô La bất ngờ tuyên bố chia tay. Họ khẳng định sẽ vẫn là những người bạn tốt, cùng nhau chăm sóc con trai. Thực tế, cả hai luôn xuất hiện trong những dịp quan trọng của Subeo và dành cho nhau những phát ngôn tích cực trên báo chí.

Sau Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà tiếp tục dính nghi án hẹn hò với đại gia kim cương C.Đ.K. Việc người này đã có gia đình khiến Hà Hồ phải đương đầu với “sóng gió” chỉ trích từ dư luận. Một lượng lớn người hâm mộ lên tiếng kêu gọi các thương hiệu, nhãn hàng dừng sử dụng hình ảnh của “nữ hoàng giải trí” để quảng cáo, những nhãn hàng Hồ Ngọc Hà làm đại diện quảng cáo cũng bị cắt.

Đường tình duyên lận đận, nhiều tai tiếng của ba nữ ca sĩ đình đám họ Hồ - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: FBNV)

Sau nhiều mối tình đầy trắc trở, hiện tại Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên nam diễn viên Kim Lý và cặp sinh đôi của họ. Cả hai hẹn hò từ tháng 11/2017 và gắn bó cho tới hiện tại.

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương sinh ngày 16/10/1980, quê ở Quảng Ninh. Cô từng là giọng ca hàng đầu trong showbiz Việt với 2 đề cử và một giải thưởng Cống hiến.

Đường tình duyên lận đận, nhiều tai tiếng của ba nữ ca sĩ đình đám họ Hồ - Ảnh 4.

Hồ Quỳnh Hương vẫn độc thân ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: FBNV)

Hồ Quỳnh Hương từng được biết tới như người tình của đại gia Hà Dũng. Cô ở bên vị đại gia giàu có, đa tình từ năm 2002. Nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ Hà Dũng, cùng với thực lực của bản thân, Hồ Quỳnh Hương đã trở thành một ngôi sao hàng đầu của dòng nhạc thị trường với hàng loạt bản “hit” đình đám.

Trong một bài phỏng vấn, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Tôi là người yêu ít, từ thời sinh viên đến giờ chỉ yêu có hai người đàn ông. Tôi yêu hết lòng, yêu cuồng nhiệt nên khi bị tổn thương, trái tim chết lặng. Tôi cũng là người phụ nữ bình thường nên trong tình yêu đòi hỏi sự chung thủy. Tôi chỉ yêu một người chứ không thể nào yêu cùng lúc nhiều người. Nếu nói về tình yêu thì tôi tự thấy mình không hiện đại mà đúng chất của người phụ nữ Á Đông, quan niệm về tình yêu rất thiêng liêng. Có lẽ vì thế mà tình yêu đến với tôi thật không dễ dàng”.

Đường tình duyên lận đận, nhiều tai tiếng của ba nữ ca sĩ đình đám họ Hồ - Ảnh 5.

Hồ Quỳnh Hương khi còn bên Hà Dũng. (Ảnh: NS)

Sau khi chia tay Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương giữ kín các mối quan hệ cá nhân. Cô vẫn độc thân cho tới thời điểm hiện tại.

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, cô sinh năm 1997 tại Đắk Lắk. Tuy mới chỉ 25 tuổi, Hiền Hồ đã là một trong những nữ ca sĩ có tầm ảnh hưởng lớn của showbiz Việt. Cô được người hâm mộ yêu thích không chỉ bởi những ca khúc ăn khách mà còn do ngoại hình đẹp, phong cách thời trang ấn tượng.

Đường tình duyên lận đận, nhiều tai tiếng của ba nữ ca sĩ đình đám họ Hồ - Ảnh 6.

Vẻ trẻ trung, xinh đẹp của Hiền Hồ. (Ảnh: FBNV)

Tuy vậy, đường tình của Hiền Hồ cũng đầy sóng gió. Ngay khi tham dự cuộc thi The Voice 2017, nữ ca sĩ bị nghi ngờ đang hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn. Cả hai bị bắt gặp có những cử chỉ thân thiết khi đi xem phim. Trước thắc mắc của dư luận, Soobin Hoàng Sơn thừa nhận đã từng cùng học trò Tóc Tiên tìm hiểu nhau nhưng không được bao lâu.

Mối quan hệ này khiến Hiền Hồ chịu nhiều tai tiếng khi cô bị ám chỉ tự tung scandal để nổi tiếng. Ngay cả những người bạn của Soobin như Tóc Tiên, Rhymastic cũng đăng đàn bóng gió về sự việc.

Đường tình duyên lận đận, nhiều tai tiếng của ba nữ ca sĩ đình đám họ Hồ - Ảnh 7.

Một trong những hình ảnh bị rò rỉ của Hiền Hồ. (Ảnh: FB)

Sau đó, nữ ca sĩ lại bị nghi ngờ đang hẹn hò với giọng ca Bùi Anh Tuấn. Dân tình bắt gặp cả hai đã đi xem phim cùng nhau. Bùi Anh Tuấn thậm chí đến trường quay để ủng hộ Hiền Hồ. Hai người cũng dành nhiều lời khen tặng cho nhau, nhưng úp mở về chuyện tình cảm.

Mới đây nhất, mạng xã hội lan truyền rầm rộ hình ảnh Hiền Hồ thân mật, có những hành động tình tứ bên một đại gia U60 đã có gia đình. Sau một thời gian dài im lặng, mới đây, Hiền Hồ đã có lời xin lỗi công khai trên trang cá nhân, cho rằng đây là “bài học lớn trong cuộc đời”.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp