Á hậu Thúy Nhân xinh đẹp, dịu dàng “lột xác” ghê gớm trong phim “Bão ngầm”

Bộ phim “Bão ngầm” thu hút sự quan tâm của khán giả ngay từ những ngày đầu phim lên sóng giờ vàng của VTV. Ngoài đề tài hấp dẫn, bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: NSND Nguyễn Hải, NSND Trần Nhượng, NSƯT Tạ Minh Thảo, diễn viên Hà Việt Dũng, Cao Thái Hà, Thanh Bi… Trong phim, Á hậu Thúy Nhân gây chú ý khi đảm nhận vai vợ thiếu tá Nhất. “Người phụ nữ quyền lực” này nhận không ít ý kiến trái chiều vì bản chất ghen tuông vô lối, hợm hĩnh và có phần mê tiền. Đặc biệt, không ít lần nhân vật này còn thể hiện mình là “con ông cháu cha” khi có người cậu ruột làm sếp.

Chia sẻ với Dân Việt, Á hậu Thúy Nhân cho biết, trước nay đa số chị chỉ đứng trong hậu trường để quản lý, tổ chức các sự kiện. Tuy nhiên, vì đam mê diễn xuất nên chị đã tham gia nhiều phim ngắn. “Bão ngầm” là phim truyền trình đầu tiên mà chị quyết tâm thử sức.

“Tôi ở Hà Nội trong khi phim trường ở tận Yên Bái. Tôi lại làm nhiều mảng việc một lúc nên khi nhận lịch quay phim là tôi phải cố gắng để sắp xếp công việc kinh doanh của mình. Khi bước vào cảnh quay, tôi toàn tâm toàn ý cho việc diễn xuất, có đêm quay phim đến 2, 3 giờ sáng dù rất mệt nhưng tôi thấy rất vui”, người đẹp cho hay.

Á hậu Thúy Nhân xinh đẹp, dịu dàng "lột xác" ghê gớm trong phim "Bão ngầm" - Ảnh 1.

Tạo hình của Á hậu Thúy Nhân trong phim “Bão ngầm”. Ảnh: NVCC

Nói về vai diễn ghê gớm trong “Bão ngầm”, Á hậu Thúy Nhân tiết lộ: “Tôi có gương mặt hiền, kiểu “ngố ngố”, giọng nói trầm không thể nói to hay quát tháo được. Tuy nhiên, khi đọc kịch bản, đảm nhận vai diễn trong phim “Bão ngầm”, tôi đã nỗ lực hết sức để phá bỏ giới hạn của bản thân, hóa thân thành nhân vật một cách chân thực nhất”.

Dù không phải vai diễn chính nhưng với Á hậu Thúy Nhân nhận định: “Vai diễn trong phim “Bão ngầm” đã mang lại cho tôi rất nhiều giá trị không thể đong đếm được. Tôi cũng hy vọng vai diễn này sẽ được khán giả đón nhận và yêu thích. Nếu có cơ duyên trong những dự án truyền hình tiếp theo thì chắc chắn tôi vẫn muốn thử sức mình”.

Á hậu Thúy Nhân xinh đẹp, dịu dàng "lột xác" ghê gớm trong phim "Bão ngầm" - Ảnh 2.

Á hậu Thúy Nhân chia sẻ hình ảnh hậu trường với dàn diễn viên phim “Bão ngầm”. Ảnh: NVCC

Thúy Nhân giành danh hiệu Á hậu Doanh nhân 2019. Người đẹp gốc Phú Thọ được người hâm mộ ưu ái gọi với danh xưng “Á hậu bầu show” với thâm niên hơn 14 năm trong nghề. Á hậu Thúy Nhân cũng nổi tiếng là tấm gương người đẹp nghị lực khi chị làm đủ thứ nghề để có tiền đi học, trang trải cuộc sống.

“Mọi người cứ bảo, nhìn tôi có nét tiểu thư sang trọng nên không ai tin được là tôi từng đi ở đợ, đi cấy thuê, gặt thuê, bán kem, buôn đồng nát, vác gạch mướn, bán trà đá, bưng bê, chạy bàn, bán thuốc lào rong.. Không việc gì vất vả mà tôi chưa từng làm để kiếm tiền đi học và vươn tới thành công như ngày hôm nay”, Thúy Nhân từng chia sẻ.

Á hậu Thúy Nhân xinh đẹp, dịu dàng "lột xác" ghê gớm trong phim "Bão ngầm" - Ảnh 3.

Nhan sắc xinh đẹp ngoài đời của Á hậu Thúy Nhân khiến người đối diện khó rời mắt. Ảnh: NVCC

Trích đoạn diễn xuất của Á hậu Thúy Nhân trong phim “Bão ngầm”. (Nguồn: VTV)

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp