Lý do các sao Việt này lấy chồng Tây có hôn nhân viên mãn

Lan Phương và chồng Tây: “Luôn dành cho nhau những sự quan tâm dù là nhỏ nhặt nhất”

Lan Phương hiện đang là một trong những diễn viên “trụ cột” của VFC. Gần đây, cô xuất hiện trong bộ phim Thương ngày nắng về và để lại ấn tượng với vai cô vợ tần tảo Vân Khánh. Trước đó, những bộ phim có sự tham gia của Lan Phương như: Nàng dâu order hay Cả một đời ân oán nhận về sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả.

Lan Phương cũng là sao nữ hiếm hoi trong showbiz có tình sử yêu đương toàn là người nước ngoài. Năm 2009, Lan Phương yêu anh chàng luật sư Brunei tên Kevin Lo Jin Song. Cả hai ủng hộ nhau hết mình trong công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên, họ chia tay 2 năm sau đó và nữ diễn viên tiếp tục có những cuộc tình với bạn trai người Mỹ tên Phillips và sau đó là bạn trai người Đức tên Stefan Pfinsttag.

Lý do các sao Việt này lấy chồng Tây có hôn nhân viên mãn - Ảnh 1.

Lan Phương và chồng Tây chia sẻ cùng nhau mọi buồn vui trong cuộc sống. Ảnh: FBNV

Hiện tại, bến đỗ của Lan Phương là anh chàng người Anh tên David Duffy. Cặp đôi quyết định về chung một nhà sau 6 tháng tìm hiểu. Trước đó, Lan Phương cũng đã mang thai con gái cùng David. Ở tuổi 39, Lan Phương có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng ngoại quốc và cô con gái xinh xắn của mình.

Tâm sự về cuộc sống gia đình, Lan Phương cho biết, lúc yêu, lửa ngùn ngụt mấy thì khi cùng nhau lo toan mọi việc trong cuộc sống cũng khiến những giây phút lãng mạn ấy bớt đi rất nhiều. Dù vậy, cô và ông xã luôn dành cho nhau những sự quan tâm dù là nhỏ nhặt nhất. Đôi lúc cũng không tránh khỏi cãi vã nhưng ông xã của Lan Phương không ngại chia sẻ công việc chăm sóc, nuôi dạy con cái trong thời gian vợ đi diễn, lúc rảnh lại cùng Lan Phương xem lại phim cô đóng.

Nhã Uyên và chồng Tây: “Được là chính mình”

Diễn viên, biên kịch kiêm nhà sản xuất Nhã Uyên gần đây được biết đến qua màn trình diễn xuất thần trong phim điện ảnh Đêm tối rực rỡ. Trong vai một nhân vật có những triệu chứng đầy bi đát của bệnh tâm lý, cô khiến khán giả không khỏi xót xa, gây ấn tượng với sự nhập tâm trong diễn xuất của mình.

Lý do các sao Việt này lấy chồng Tây có hôn nhân viên mãn - Ảnh 2.

Nhã Uyên và chồng ngoại quốc là tri kỷ trong cuộc sống và công việc. Ảnh: NVCC

Không chỉ là một tác phẩm điện ảnh thông thường, Đêm tối rực rỡ còn là minh chứng cho tình yêu bền chặt giữa cặp vợ chồng Nhã Uyên và đạo diễn người Mỹ Aaron Toronto. Nhã Uyên đã giúp chồng mình có rất nhiều tư liệu và nguồn cảm hứng quý giá để thực hiện bộ phim đậm chất văn hóa Việt. Thậm chí, khi bộ phim bấm máy, Nhã Uyên đang mang bầu tháng thứ 8, hai vợ chồng cô vừa làm việc và chăm sóc lẫn nhau trên trường quay, khiến các đồng nghiệp không khỏi ngưỡng mộ về sự ăn ý của cả hai.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân với ông xã người Mỹ, Nhã Uyên gây bất ngờ khi tiết lộ: “Nếu như những người xung quanh tôi thường hay chê tôi là đen, xấu, gò má cao trông rất ác thì Aaron luôn khen tôi đẹp. Thời gian đầu, tôi bị sốc vì nghĩ rằng anh ấy giả tạo, đãi bôi.

Phải mất 3 năm, tôi mới tin những lời lẽ anh ấy dành cho tôi là thật lòng. Aaron cho tôi hiểu thế nào là tình yêu. Trước đây, khi yêu những người khác tôi phải làm những gì họ thích. Aaron cho tôi được là chính tôi. Tôi có thể làm trò khùng điên mà anh ấy không hề chỉ trích hoặc ngăn cấm. Tôi thực sự hạnh phúc và nỗ lực sống xứng đáng với tình yêu ấy”.

Đoan Trang và chồng Tây: “Không có cảm giác sống cùng người nổi tiếng”

Trong ký ức của những người yêu nhạc, Đoan Trang vẫn luôn là nữ ca sĩ xây dựng được hình tượng riêng biệt, qua biệt danh “thỏi socola” biết hát, qua nhiều bản “hit” như: Tóc hát, Bâng khuâng hay Phố mưa… Cô kết hôn với doanh nhân người Thuỵ Điển Johan Wicklund vào năm 2012. Kể từ đó, cô ít tham gia các hoạt động showbiz, dành nhiều thời gian hơn chăm sóc gia đình nhỏ.

Lý do các sao Việt này lấy chồng Tây có hôn nhân viên mãn - Ảnh 3.

Tổ ấm của nữ ca sĩ Đoan Trang sau hơn 10 năm bên ông xã Johan Wicklund. Ảnh: FBNV

Từng theo học về kinh tế nhưng khi khởi nghiệp, Johan Wicklund lại làm các dự án về nước với vai trò kỹ sư. “Tôi từng trải qua không ít mối tình nhưng đến khi gặp được anh ấy, tôi cảm nhận cả hai thuộc về nhau. Ông xã mang lại cho tôi tình yêu thương lãng mạn và cảm giác an toàn của một người đàn ông tử tế”, nữ ca sĩ chia sẻ về chồng Tây. Tháng 4/2014, cô hạ sinh cho anh con gái đầu lòng là bé Sol.

Johan Wicklund nhận xét vợ mình là người phụ nữ vừa truyền thống, vừa hiện đại. Tuy là người nổi tiếng nhưng cô luôn biết cân bằng vai trò của mình: “Khi đi ra ngoài cô ấy là ca sĩ, là người của công chúng nhưng khi trở về nhà là một người bình thường. Cô ấy thương chồng, dạy con, hiếu thảo với bố mẹ và cư xử hòa thuận với các anh chị em, người thân…

Khi ở bên Trang, tôi cũng cảm nhận sự ấm áp, cũng chưa từng có cảm giác mình đang sống cùng người nổi tiếng”. Chính vì hiểu nhau và tâm đầu ý hợp nên qua năm 2021, Đoan Trang đã quyết định theo chồng sang Singapore định cư. Cô chia sẻ, chồng biết ơn mình với quyết định này, vì trước khi đi, Đoan Trang còn lưu luyến không muốn xa người thân.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp