Không chỉ Hoàng Oanh, nhiều nàng Hậu Việt cũng sớm đổ vỡ hôn nhân

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 khi mới 16 tuổi, đến hiện tại, Hà Kiều Anh vẫn là người trẻ nhất đăng quang tại cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam. Cô được đánh giá cao không chỉ vì ngoại hình sang trọng, quý phải mà còn bởi khả năng ứng xử nổi trội.

Không chỉ Hoàng Oanh, nhiều nàng Hậu Việt cũng sớm đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 1.

Hà Kiều Anh từng có cuộc hôn nhân với doanh nhân Nguyễn Gia Thiều. (Ảnh: FBNV)

Nhắc đến Hà Kiều Anh, người ta sẽ nhớ đến cuộc hôn nhân đình đám tốn giấy mực báo giới của Hà Kiều Anh và ông Nguyễn Gia Thiều. Trong khoảng thời gian từ 2002 đến 2005, sau khi Hà Kiều Anh đi thi quốc tế ở Ai Cập trở về, cô bị tai nạn phải nằm liệt suốt 2 tháng và chính đại gia này đã chăm sóc, động viên cô vượt qua khó khăn. Sau đó, cặp đôi chính thức về chung một nhà chỉ với tờ giấy đăng ký kết hôn và chưa tổ chức lễ cưới.

Tuy nhiên, sau đó, Nguyễn Gia Thiều bị bắt về tội buôn lậu và trốn thuế. Tháng 6/2007, sau một năm rưỡi kể từ khi Nguyễn Gia Thiều chính thức nhận án tù, Hà Kiều Anh cho biết đã ly hôn với Nguyễn Gia Thiều, kết thúc mối tình tốn nhiều giấy mực của họ.

Không chỉ Hoàng Oanh, nhiều nàng Hậu Việt cũng sớm đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 2.

Gia đình hạnh phúc của Hà Kiều Anh ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: FBNV)

Sau đó một thời gian, Hà Kiều Anh may mắn tìm thấy hạnh phúc mới, đó là doanh nhân thành đạt Huỳnh Trung Nam. Đây là người đàn ông cũng đã từng trải qua một lần hôn nhân tan vỡ và có con riêng. Hai người tìm được sự đồng cảm và quyết định cùng nhau xây tổ ấm mới. Ông Huỳnh Trung Nam là một nhân vật có tiếng trong lĩnh vực bất động sản.

Sau 30 năm kể từ ngày đăng quang, Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn giữ được cho mình nhan sắc quyến rũ và đằm thắm theo thời gian. Để Hà Kiều Anh có được như ngày hôm nay không thể phủ nhận công sức lớn lao của người chồng đại gia rất đỗi chiều vợ Huỳnh Trung Nam.

Nói về cuộc sống hiện tại, Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ: “Tôi là người sống rất đơn giản, không cầu kỳ. Tôi may mắn khi có một gia đình hạnh phúc, có ba đứa con dễ thương. Các bé mang tới cho tôi nhiều năng lượng”.

Á hậu Trúc Diễm

Trương Tri Trúc Diễm từng đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Cô từng dự thi Hoa hậu Trái đất 2007 đoạt giải Người đẹp Thời trang, Hoa hậu Quốc tế 2011 (vào top 15) và là gương mặt nổi bật của showbiz Việt.

Không chỉ Hoàng Oanh, nhiều nàng Hậu Việt cũng sớm đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 3.

Trúc Diễm và chồng cũ – doanh nhân John Tấn Từ. (Ảnh: FBNV)

Đầu năm 2015, người đẹp kết hôn cùng doanh nhân John Tấn Từ, Việt kiều Mỹ hơn cô 6 tuổi. Trong đám cưới, John Từ mô tả vợ mình “vừa là bạn, vừa là người yêu và là một phụ nữ tuyệt vời”. Anh cũng hứa làm mọi thứ để chiều lòng bà xã trong cuộc sống chung. Sau kết hôn, cả hai dọn về sinh sống tại một căn hộ cao cấp ở TP.HCM. Trúc Diễm gần như rút lui khỏi showbiz, thử sức trong lĩnh vực kinh doanh với vai trò kiểm soát tài chính, nhân sự công ty cùng chồng.

Không chỉ Hoàng Oanh, nhiều nàng Hậu Việt cũng sớm đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 4.

Trúc Diễm cho biết, cô và chồng cũ sẽ vẫn là bạn tốt trong cuộc sống. (Ảnh: FBNV)

Dù có 6 năm sinh sống bên nhau, tuy nhiên, cặp đôi chưa sinh con. Trúc Diễm thừa nhận việc mắc bệnh cường giáp trong nhiều năm qua là nguyên nhân khiến vợ chồng cô chậm chuyện con cái. Tuy nhiên, họ không đặt nặng áp lực, cố gắng tận hưởng cuộc sống bên nhau.

Đến tháng 12/2021, Trúc Diễm chủ động công bố thông tin đã ly hôn doanh nhân John Từ. Cả hai vợ chồng cô nỗ lực nhưng vì bất đồng cá nhân, không thể cứu vãn cuộc hôn nhân 6 năm. Trúc Diễm không chia sẻ thêm, những bất đồng của cả 2 để giữ sự riêng tư cá nhân cũng như hai bên gia đình.

“Lời này không dễ dàng nhưng sau 2 năm nỗ lực hàn gắn những bất đồng cá nhân mà không thể có cách cứu vẫn. Hôm nay, Diễm và John xin thông báo chúng tôi đã chính thức ly hôn. Tuy rất buồn đều tin rằng đây là quyết định tốt nhất. Chúng tôi vẫn là những người bạn tốt trong cuộc sống. Tuy không cùng nhìn về một hướng nhưng vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau”, cô chia sẻ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2014. Đến tháng 11/2018, cô dưới doanh nhân Phúc Thành và có cặp song sinh tháng 8/2020. Sau khi lập gia đình, cô sống tại quê chồng ở An Giang, ít tham gia hoạt động giải trí. 

Đến tháng 11/2021, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo bất ngờ xác nhận đã ly hôn chồng doanh nhân vào tháng 4 cùng năm. Cô chia sẻ cuộc hôn nhân tan vỡ gây chú ý khiến cô không bình tâm những ngày qua. Mẹ 2 con sinh đôi cho biết, cô bị khủng hoảng và trầm cảm lúc mang bầu trong cuộc hôn nhân của mình.

Không chỉ Hoàng Oanh, nhiều nàng Hậu Việt cũng sớm đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 5.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tố chồng cũ bạo hành. (Ảnh: FBNV)

Theo Đặng Thu Thảo, khi cô mang song thai bị nhiều người lạ mặt gọi điện nhắn tin chửi rủa, khủng bố tinh thần. “Tôi bị khủng bố liên tục một ngày mấy lần suốt một thời gian từ khi mang thai đến khi sinh con. Lúc này, tôi có nói và vẫn đặt niềm tin vào chồng. Anh chối bỏ tất cả và nói đó chỉ là tính chất công việc, xã giao”, Đặng Thu Thảo kể lại.

Theo lời nàng Hậu, khi gần sinh con thì nhận được clip của chồng với người phụ nữ khác. Vì quá sốc, cô từng bị ngưng thở, chết lâm sàng. Cô phải vào viện sinh con sớm do có nguy cơ tiền sản giật. Sau khi sinh con, cô và chồng mâu thuẫn khiến cô quyết định ly hôn để có cuộc sống tốt đẹp hơn cho các con.

“Giọt nước tràn ly là khi anh ấy đánh tôi. Tôi là người quyết định ly hôn, nộp đơn. Đầu tiên, anh ấy không đồng ý ký đơn, muốn tách con ra khỏi tôi. Lúc đó, tôi sợ lắm vì không còn gì trong tay. Nhưng tôi vẫn dứt áo ra đi dù trong người không có nổi 100 nghìn đồng”, Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Được hỏi về chồng cũ, Đặng Thu Thảo cho biết không quan tâm các vấn đề từ phía nhà chồng. Tuy nhiên, cô vẫn tạo điều kiện cho chồng gặp con. Cô khẳng định thông tin chồng chu cấp 4 triệu/tháng/con. Tuy nhiên, cô không quan tâm tới điều đó, chỉ mong con lớn lên vui vẻ, không ảnh hưởng tâm lý.

Hoa hậu Diễm Hương

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, song đường tình duyên của Diễm Hương được nhận xét truân chuyên, lận đận.

Không chỉ Hoàng Oanh, nhiều nàng Hậu Việt cũng sớm đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 6.

Hoa hậu Diễm Hương có đời tư lận đận. (Ảnh: FBNV)

Năm 2014, Diễm Hương vướng scandal đời tư khiến hình hình ảnh và sự nghiệp đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu lúc lấy chồng nàng hậu kín đáo bao nhiêu thì khi ly hôn lại rùm beng bấy nhiêu. Khi ấy, Diễm Hương bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra văn bản tạm dừng cho phép tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc, vì “đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012”.

Theo đó, Diễm Hương được cho là kết hôn từ năm 2011 với doanh nhân Đinh Trường Chinh, chủ đầu tư của nhiều dự án. Hoa hậu và chồng nộp đơn thuận tình ly hôn vào tháng 2/2014. Thời điểm xảy ra tai tiếng, tên tuổi của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 liên tục gắn liền với loạt scandal. 

Vượt qua sóng gió, nàng Hậu kết hôn và sinh con cho người chồng thứ hai – Quang Huy vào tháng 11/2015. Cô cũng trở lại hoạt động giải trí và lấn sân kinh doanh. Trái ngược với cuộc hôn nhân đầu, Diễm Hương lại thoải mái chia sẻ niềm hạnh phúc khi đến với người chồng thứ 2. Cả hai đồng hành cùng nhau từ khi nàng hậu bị gia đình và mọi người quay lưng sau bê bối tình ái với đại gia Trường Chinh.

Tuy nhiên trong 2 năm trở lại đây, thông tin nàng Hậu ly hôn người chồng thứ 2 râm ran xuất hiện. Thậm chí, nhiều dân mạng còn phát hiện Diễm Hương đã có “tình mới”. Trước nhiều đồn đoán, người đẹp vẫn giữ im lặng trước truyền thông và khán giả.

Sau nhiều biến cố, Diễm Hương từng tâm sự: “Tôi chưa bao giờ muốn chuyện gia đình, đặc biệt là hôn nhân của mình bị phơi bày trước truyền thông. Thời gian qua, không phải tôi lẩn tránh trả lời về vấn đề này, mà bản thân tôi không muốn những người liên quan đến mình bị ảnh hưởng. Bởi vì ai cũng có quyền tự do cá nhân của họ và tôi tôn trọng điều đó”.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp