Top 16 Người đẹp du lịch tại Miss World Vietnam 2022 lộ diện, ứng viên sáng giá nhất là ai?

Người đẹp du lịch là vòng thi nhằm quảng bá hình ảnh và những vẻ đẹp văn hoá, truyền thống của Việt Nam. Theo BTC Miss World Vietnam 2022 cho biết, những địa danh tưởng chừng như quen thuộc sẽ lần lượt được trình bày, miêu tả qua lăng kính của người trẻ. “Phần thi Người đẹp du lịch không những là cơ hội để các thí sinh thể hiện sự tự tin, khả năng diễn thuyết cũng như sự am hiểu của mình về một địa danh. Đây còn là cơ hội để khán giả và giám khảo Miss World Vietnam 2022 được hiểu thêm về khả năng của các thí sinh.

Hiện tại, dàn thí sinh đã bắt đầu bước vào hành trình tập luyện khắc nghiệt nhằm nâng cao những kỹ năng như: catwalk, trình diễn, ứng xử… chuẩn bị thật kỹ trước khi những phần thi quan trọng được diễn ra tại Thái Nguyên”, đại diện BTC Miss World Vietnam 2022 chia sẻ với Dân Việt.

Được biết, Top 16 Người đẹp du lịch đã có dịp tham quan, tìm hiểu cũng như quảng bá các danh lam thắng cảnh và những hoạt động do BTC cuộc thi đưa ra. Tại các địa điểm thu hút khách du lịch, cô gái xuất sắc nhất tại phần thi Người đẹp du lịch đã thực hiện những bộ ảnh thời trang thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan sắc đẹp.

Top 16 Người đẹp du lịch tại Miss World Vietnam 2022 lộ diện, ứng viên sáng giá nhất là ai? - Ảnh 1.

Thí sinh Nguyễn Thị Phương Nga (SBD 369) lọt Top 16 Người đẹp du lịch tại Miss World Vietnam 2022. Cô nàng xuất hiện trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam được điểm xuyến bằng các hoa văn của dân tộc Tày. (Ảnh: BTC)

Cụ thể, 4 thí sinh Nguyễn Thùy Linh (SBD 182), Nguyễn Phương Dung (SBD 382), Phan Lê Hoàng An (SBD 018), Nguyễn Thị Phương Nga (SBD 369) diện áo dài truyền thống được điểm xuyến bằng các hoa văn của dân tộc Tày – một trong những dân tộc có dân cư tập trung cao nhất tại Thái Nguyên. Với khung cảnh của đồi chè Tân Cương, nhóm thí sinh xuất sắc trong Top 16 Người đẹp du lịch khoe khéo vẻ ngoài xinh đẹp với không gian ngập tràn sắc xanh tươi mát của cỏ cây, thiên nhiên.

Top 16 Người đẹp du lịch tại Miss World Vietnam 2022 lộ diện, ứng viên sáng giá nhất là ai? - Ảnh 2.

4 thí sinh xuất sắc trong Top 16 Người đẹp du lịch khoe khéo vẻ ngoài xinh đẹp với không gian ngập tràn sắc xanh tươi mát của cỏ cây, thiên nhiên. (Ảnh: BTC)

Nhắc đến Thái Nguyên không thể không nhắc đến địa danh Hồ Núi Cốc. Tại đây, thí sinh Nguyễn Thị Phương Linh (SBD 104), Lê Trúc Linh (SBD 426), Vũ Thị Lan Anh (SBD 237), Nguyễn Thị Thanh Trúc (SBD 138) lựa chọn những trang phục với màu sắc bắt mắt tự tin khoe dáng trước ống kính.

Với các thiết kế cách tân nhưng vẫn mang đậm nét đặc trưng của các vùng miền, 4 thí sinh xuất sắc trong Top 16 Người đẹp du lịch thực hiện một bộ ảnh thời trang lôi cuốn, tôn lên vẻ đẹp hùng vĩ của địa danh này.

Top 16 Người đẹp du lịch tại Miss World Vietnam 2022 lộ diện, ứng viên sáng giá nhất là ai? - Ảnh 3.

Thí sinh Cao Thị Phương Anh (SBD 295) diện trang phục truyền thống của dân tộc Tày. (Ảnh: BTC)

Top 16 Người đẹp du lịch tại Miss World Vietnam 2022 lộ diện, ứng viên sáng giá nhất là ai? - Ảnh 4.

Thí sinh Nguyễn Trần Vân Đình (SBD 052) góp mặt trong Top 16 Người đẹp du lịch tại Miss World Vietnam 2022. (Ảnh: BTC)

Địa điểm tiếp theo được 4 cô gái xuất sắc trong Top 16 Người đẹp du lịch tại Miss World Vietnam 2022 ghé thăm là Khu bảo tồn dân tộc Thái Hải (dân tộc Tày đặc trưng của Thái Nguyên). Nơi đây vẫn giữ được nét được trưng nguyên sơ với các căn nhà nguyên xây dựng và được phát triển để quảng bá du lịch và gìn giữ các giá trị truyền thống. Nhóm thí sinh Nguyễn Trần Vân Đình (SBD 052), Cao Thị Phương Anh (SBD 295), Vũ Thị Ngọc Trúc (SBD 335), Phan Thu Trang (SBD 121) đã có cơ hội tham quan những ngôi nhà sàn dân tộc và truyền thống văn hóa của dân tộc Tày và diện trang phục truyền thống của dân tộc Tày.

Top 16 Người đẹp du lịch tại Miss World Vietnam 2022 lộ diện, ứng viên sáng giá nhất là ai? - Ảnh 5.

Vẻ đẹp quyến rũ của những thí sinh trong Top 16 Người đẹp du kịch Miss World Vietnam 2022. (Ảnh: BTC)

Nhóm thí sinh cuối cùng trong Top 16 Người đẹp du lịch Miss World Vietnam 2022 gồm: Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD 216), Lương Hồng Xuân Mai (SBD 208), Nguyễn Thị Lệ Nam Em (SBD 088), Đặng Thị Kim Thoa (SBD 548). Với phong cách thời trang hiện đại, dàn thí sinh mong muốn được truyền tải hết những nét đẹp của nơi họ đến.

Trước đó, BTC Miss World Vietnam 2022 cho biết, trải qua vòng sơ loại “Người đẹp du lịch” chỉ có 16 thí sinh xuất sắc nhất được bước tiếp vào vòng tiếp theo ghi hình thực tế tại Thái Nguyên. Trong Top 16 Người đẹp du lịch tại Miss World Vietnam 2022 được công bố gồm: Lê Trúc Linh (SBD 426); Huỳnh Nguyễn Mai Phương SBD 216; Nguyễn Phương Dung (SBD 382); Nguyễn Thùy Linh (SBD 182); Cao Thị Phương Anh (SBD 295); Nguyễn Thị Thanh Trúc (SBD 1380); Lương Hồng Xuân Mai (SBD 208); Phan Lê Hoàng An (SBD 018); Đặng Thị Kim Thoa (SBD 548); Nguyễn Thị Phương Nga (SBD 369); Phan Thu Trang (SBD 121); Vũ Thị Lan Anh (SBD 237); Vũ Thị Ngọc Trúc (SBD 335); Nguyễn Thị Phương Linh (SBD 104); Nguyễn Trần Vân Đình (SBD 052) và Nguyễn Thị Lệ Nam Em (SBD 088).

Ngắm nhan sắc Top 16 Người đẹp du lịch tại Miss World Vietnam 2022:

Top 16 Người đẹp du lịch tại Miss World Vietnam 2022 lộ diện, ứng viên sáng giá nhất là ai? - Ảnh 6.

Thí sinh Lê Trúc Linh (SBD 426) diện trang phục nổi bật tôn khéo vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên. (Ảnh: BTC)

Top 16 Người đẹp du lịch tại Miss World Vietnam 2022 lộ diện, ứng viên sáng giá nhất là ai? - Ảnh 7.

Thí sinh Vũ Thị Ngọc Trúc (SBD 335) có cơ hội tham quan những ngôi nhà sàn dân tộc và truyền thống văn hóa của dân tộc Tày tại Thái Nguyên. (Ảnh: BTC)

Top 16 Người đẹp du lịch tại Miss World Vietnam 2022 lộ diện, ứng viên sáng giá nhất là ai? - Ảnh 8.

Thí sinh Nguyễn Thị Phương Linh (SBD 104). (Ảnh: BTC)

Top 16 Người đẹp du lịch tại Miss World Vietnam 2022 lộ diện, ứng viên sáng giá nhất là ai? - Ảnh 9.

Thí sinh Phan Thu Trang (SBD 121). (Ảnh: BTC)

Top 16 Người đẹp du lịch tại Miss World Vietnam 2022 lộ diện, ứng viên sáng giá nhất là ai? - Ảnh 10.

Dàn thí sinh lần lượt từ trái sang gồm Nguyễn Thị Thanh Trúc (SBD 138), Nguyễn Thị Phương Linh (SBD 104), Vũ Thị Lan Anh (SBD 237) và Lê Trúc Linh (SBD 426) lựa chọn những trang phục với màu sắc bắt mắt tự tin khoe dáng trước ống kính. (Ảnh: BTC)

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp