Pha Lê: “Tôi vẫn dư sức lo cho con sau chia tay chồng ngoại quốc”

Pha Lê ly hôn chồng ngoại quốc sau 2 năm gắn bó

Mới đây, ca sĩ Pha Lê thông báo cô với ông xã người Mỹ gốc Hàn Quốc có tên Emmanuel Shin đã ly hôn sau khoảng thời gian 2 năm gắn bó. Nữ ca sĩ cho biết, lý do khiến cô và ông xã quyết định “đường ai nấy đi” vì những khác biệt về văn hóa, quan điểm sống. Thời gian qua, dù cả hai đã nỗ lực hàn gắn nhưng không thể dung hòa và vì hai người đã hết yêu.

“Tôi và ba Ốc đã chính thức chia tay. Không rõ quan điểm của mọi người thế nào nhưng với gia đình tôi thì tôi và Manny không có bất cứ một sự bất hòa nào hết, không có người thứ 3, không có cãi vã, không gây lộn và không thù hằn, chúng tôi rất vui nhưng tình yêu thì không còn nữa. Bóc tách lý do thì rất là khó, như kiểu tới lúc nó vậy là nó phải vậy đó”, Pha Lê chia sẻ.

Pha Lê: "Tôi vẫn dư sức lo cho con sau chia tay chồng ngoại quốc" - Ảnh 1.

Pha Lê: “Tôi vẫn dư sức lo cho con sau chia tay chồng ngoại quốc”. (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, ca sĩ Pha Lê cũng đề cập đến những góc khuất về cuộc sống của cô và ông xã ngoại quốc khi cả hai thường xuyên ở xa nhau vì khoảng cách, do ảnh hưởng dịch Covid-19 và vì ông xã gặp khó khăn về kinh doanh, nỗi buồn về gia đình…

“Tôi nuôi con 1 mình từ ngày sinh nó ra, còn Manny cũng mất mẹ đúng thời điểm đó… mọi thứ ập đến làm tâm lý tinh thần chúng mình bị ảnh hưởng ít nhiều, tuy là đã cho nhau thời gian dài xem cải thiện gì được không nhưng càng lúc thì càng thấy chúng tôi giống người thân hơn là người yêu hay vợ chồng.

Người Việt lấy nhau còn khác biệt nhiều thứ nói gì người nước ngoài và người Việt, văn hóa là thứ vô hình nhưng lại rất quan trọng trong hôn nhân, chúng tôi thấy quan điểm sống không giống nhau nên từ từ có khoảng cách, tôi thật sự thấy chồng tôi hạnh phúc hơn khi được sống cuộc sống của cậu ấy trước đây khi không có gánh nặng của vợ và con”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Đề cập đến cuộc sống của cả hai hậu ly hôn, Pha Lê vẫn dành những lời ngọt ngào cho chồng cũ. Cô cho biết, Emmanuel Shin là một phần máu thịt không thể thiếu được trong cuộc đời, như anh em, hai người bạn, tri kỷ. Cả hai quyết định ly hôn để giải phóng cho nhau về mặt giấy tờ, pháp lý để nếu đối phương có mối quan hệ mới thì đường hoàng tiến tới.

Nói về việc phân chia tài sản, nuôi con sau ly hôn, ca sĩ Pha Lê cũng khẳng định: “Tôi dư sức lo cho con nên mọi vấn đề phân chia tài sản kinh tế thì từ đầu đã độc lập nên giờ cũng không có vấn đề gì phải bàn bạc cả!”.

Chồng ca sĩ Pha Lê là ai?

Ca sĩ Pha Lê và chồng ngoại quốc Emmanuel Shin kết hôn từ năm 2020. Trái ngọt hôn nhân của cả hai là con gái xinh xắn có tên tiếng Việt là Thiên Ý, tên ngoại quốc là Honora Shin (tên thường gọi là Ốc). Được biết, chồng của ca sĩ Pha Lê từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện làm giám đốc một công ty tại Việt Nam. Anh sở hữu chiều cao nổi bật là 1,87m và đôi mắt một mí đậm chất Hàn Quốc.

Ca sĩ Pha Lê và chồng ngoại quốc thời còn mặn nồng. (Ảnh: FBNV)

Nữ ca sĩ từng chính thức công khai chuyện tình cảm với ông xã người Hàn Quốc vào tháng 1/2022. Thời điểm đó, Pha Lê hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cô và bạn trai đặt bút kí vào giấy chứng nhận kết hôn, chính thức nên duyên vợ chồng. Kết hôn ở tuổi 33, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: “Cuối cùng sau 33 năm cũng kí được hợp đồng làm ăn thành công”.

Ca sĩ Pha Lê (sinh năm 1987) từng giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát sinh viên, Huy chương vàng cuộc thi hát của Thành phố Hải Phòng và nhiều cuộc thi khác. Cô ghi dấu trong lòng khán giả sau cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2010.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp