Nữ diễn viên công khai xin lỗi sau khi bị chỉ trích ăn nói thiếu tế nhị

Ngày 27/3, Xports News đưa tin nữ diễn viên nhạc kịch Lee Ha Rin đưa ra lời xin lỗi chính thức vì đã chỉ trích cuộc biểu tình do cộng đồng người khuyết tật tổ chức.

Tại bài đăng tải ngày 26/3, nữ diễn viên viết: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người bị xúc phạm và thất vọng vì sự thiếu chín chắn trong hành vi và lời nói của tôi. Tôi xin lỗi. Tôi xin chấp nhận tất cả lời khuyên nhủ có liên quan và lời chỉ trích mang tính xây dựng mà tôi đã nhận được”.

Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy hối hận vì đã không đặt bản thân vào vị trí người biểu tình để thấu hiểu và thông cảm cho họ.

Nữ diễn viên công khai xin lỗi sau khi bị chỉ trích ăn nói thiếu tế nhị - Ảnh 1.

Nữ diễn viên nhạc kịch Lee Ha Rin xin lỗi vì lời nói thiếu tế nhị. Ảnh: @haredrin.

Ngày 25/3, Ha Rin thể hiện sự bực tức trên tài khoản mạng xã hội cá nhân: “Cuối cùng, tôi đã mất 30 phút đồng hồ và 20.000 won (khoảng 16,30 USD) vì các cuộc biểu tình dành cho người khuyết tật. Và tôi đã đến muộn. Những cuộc biểu tình chỉ gây bất tiện cho người khác không phải là cách biểu tình lành mạnh. Xin hãy dừng lại”.

Chiến dịch biểu tình mà Ha Rin đề cập tới bắt đầu xảy ra từ tháng 12/2021. Đây là chiến dịch biểu tình được dẫn dắt bởi tổ chức đoàn kết chống phân biệt người khuyết tật (SADD), với mục đích chính là yêu cầu chính phủ Hàn Quốc lập tức cải thiện chính sách bảo vệ và phục vụ người khuyết tật.

Nhằm thể hiện sự thất vọng dành cho hệ thống tàu điện ngầm tại Seoul – một trong số dịch vụ chính phủ khiến người khuyết tật Hàn Quốc gặp khó khăn khi sử dụng nhất – người biểu tình của SADD đã ngẫu nhiên tụ tập tại các ga tàu điện ngầm trên khắp Seoul.

Họ làm gián đoạn hoạt động bằng cách ngăn cửa toa tàu đóng, chiếm dụng không gian trong tàu. Do vậy, chuyến tàu của tuyến 1, tuyến 2 và tuyến 5 tại Seoul thường xuyên gặp trì hoãn trong thời gian gần đây.

Giữa nhiều phản ứng trái chiều, SADD cũng bày tỏ quan điểm: “Chúng tôi hiểu rằng cuộc biểu tình của mình đang gây khó chịu cho những công dân không phải là người khuyết tật đang đi làm. Xin hãy nhận ra rằng ngay cả khi đối mặt với phản đối gay gắt như vậy, chúng tôi vẫn phải tiếp tục đấu tranh cho những gì chúng tôi đã đòi hỏi trong 20 năm qua: Những quyền cơ bản và đơn giản nhất. Hãy giúp chúng tôi thay đổi xã hội đầy rẫy sự thiếu hiểu biết và bất công đối với người khuyết tật này”.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp