2 phim Hàn hot nhất hiện nay “Hẹn hò chốn công sở” và “Tuổi 25, tuổi 21”: Phim nào hút khán giả hơn?

Tỷ suất xem và điểm số Hẹn hò chốn công sở và Tuổi 25, tuổi 21

Hiện tại, Hẹn hò chốn công sởTuổi 25, tuổi 21 đang có sự cạnh tranh “khốc liệt” trên màn ảnh trong nước và nước ngoài. Trên kênh phim trực tuyến Netflix, hai bộ phim Hàn liên tục nằm trong top phim được xem nhiều nhất toàn cầu, trong đó Tuổi 25, tuổi 21 có tổng lượt xem là 17,1 triệu và phim Hẹn hò chốn công sở  đạt 15,9 triệu lượt theo dõi trong tuần từ ngày 7/3 đến ngày 13/3.

"Cân" 2 phim Hàn hot nhất hiện nay: Hẹn hò chốn công sở và Tuổi 25, tuổi 21 - Ảnh 1.

Trên BXH của Netflix Việt Nam, Hẹn hò chốn công sở và Tuổi 25, tuổi 21 liên tục dẫn đầu. Ảnh: Flixpatrol

Bên cạnh đó, hai phim này hiện đang gần như “không có đối thủ” ở mặt trận trong nước. Tuổi 25, tuổi 21 luôn giữ tỷ suất xem ổn định ở mức hơn 10% trong các tập gần đây. Hẹn hò chốn công sở dù có tỷ suất xem thấp hơn, tuy nhiên, hành trình chinh phục khán giả từ tỷ suất 5% đến gần 10% của bộ phim rất đáng khâm phục.

Cũng theo trang thống kê Good Data Corporation – xếp hạng những bộ phim dựa trên dữ liệu từ các bài báo, bài đăng trên blog, video và các phương tiện truyền thông xã hội về những phim truyền hình Hàn Quốc đã và đang chuẩn bị phát sóng, Hẹn hò chốn công sởTuổi 25, tuổi 21 là hai bộ phim được bàn tán nhiều nhất trong tuần 2 tháng 3. Trong đó, Tuổi 25, tuổi 21 giành hạng nhất với 32,43%, còn Hẹn hò chốn công sở là 13,53%.

"Cân" 2 phim Hàn hot nhất hiện nay: Hẹn hò chốn công sở và Tuổi 25, tuổi 21 - Ảnh 2.

Số liệu “khủng” tại Hàn Quốc của 2 bộ phim Hẹn hò chốn công sở và Tuổi 25, tuổi 21. Ảnh: Good Data Corporation

Tại trang đánh giá phim Douban nổi tiếng là khá “khó tính”, Hẹn hò chốn công sởTuổi 25, tuổi 21 cũng mang về số điểm cao ngất ngưởng với lần lượt là 7,9/10 và 9,0/10.

Kịch bản và nội dung Hẹn hò chốn công sởTuổi 25, tuổi 21

Hẹn hò chốn công sở mang nội dung không mới, với câu chuyện “Tổng tài – Lọ lem” cùng những tình tiết có phần phi thực tế. Phim xoay quanh Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) – cô nhân viên văn phòng được bạn thân nài nỉ đi xem mắt hộ. Trớ trêu thay, đối tượng xem mắt lại là sếp lớn của Ha Ri – Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop) – một chàng trai có xuất thân “trâm anh thế phiệt”, giỏi giang mọi mặt. Từ tâm thế tức giận vì bị Ha Ri lừa, Tae Mu dần cảm mến sự hồn nhiên của cô nàng hậu đậu này, muốn cô là đối tượng kết hôn thực sự.

Khác với câu chuyện có phần “màu hường” của Hẹn hò chốn công sở, Tuổi 25, tuổi 21 lại có bối cảnh những năm 1998, khi cuộc khủng hoảng tài chính châu Á khiến Hàn Quốc lao đao, đẩy bao nhiêu lao động vào cảnh thất nghiệp, người người tán gia bại sản. Từ một công tử nhà giàu, Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) buộc phải ra ngoài kiếm sống, làm đủ thứ nghề khiến bản thân anh vô cùng chán nản. Cho tới khi  Yi Jin gặp gỡ Na Hee Do (Kim Tae Ri) – vận động viên đấu kiếm vẫn đang học cấp 3, cô gái nghịch ngợm này đã tác động khiến cuộc đời Yi Jin bước sang trang mới.

"Cân" 2 phim Hàn hot nhất hiện nay: Hẹn hò chốn công sở và Tuổi 25, tuổi 21 - Ảnh 3.

Hai bộ phim có cách khai thác nội dung trái ngược. Ảnh: Soompi

Chuyên trang NME dành những lời khen có cánh cho Tuổi 25, Tuổi 21: “Bộ phim chính là một hoài niệm đi sâu vào ký ức tuổi trẻ và giá trị khi con người ta biết mơ ước, dù tuổi thanh xuân cũng trải qua không ít nỗi buồn”.

Trang tin tức giải trí Pinkvilla nhận xét, Hẹn hò chốn công sở chỉ dừng lại ở mức xem giải trí thông thường cùng bạn bè, mọi thứ quả thực không mới, còn nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một phong cách thời trang thịnh hành thì bộ phim sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn không ngờ tới. “Hẹn hò chốn công sở chỉ hợp với những thiếu nữ thích mơ mộng và dễ khiến hình ảnh phái nam ngoài đời thêm xấu đi vì không có sự tinh tế và nhiều của cải như nam chính”, trang này nhận định thêm.

Tóm lại, nếu muốn tìm kiếm điều gì đó thực tế và sâu sắc thì chúng đều có ở cả Tuổi 25, Tuổi 21. Phim nói về những con người trẻ tuổi vượt lên trên nghịch cảnh giữa thời đại kinh tế khó khăn, khi họ buộc phải trải qua rất nhiều biến cố về tình yêu, gia đình.

Nhưng với những người xem ưa thích dòng phim giải trí, xả stress thông thường, Hẹn hò chốn công sở sẽ dành cho họ. Thật ra, Hẹn hò chốn công sở vẫn có những điểm mạnh khác. Thậm chí, trên trang đánh giá IMDB, phim còn có số điểm lên tới 9/10, với lời khen từ người bình chọn: “Phim có thể khiến mọi người không thể ngừng cười trong bất cứ khoảnh khắc nào”.

Diễn xuất của dàn diễn viên Hẹn hò chốn công sởTuổi 25, tuổi 21

Tuổi 25, tuổi 21 có sự tham gia của “ngọc nữ” Kim Tae Ri – gương mặt từng tạo nên “cơn sốt” lớn với bom tấn The Handmaiden (Người hầu gái) của đạo diễn Park Chan Wook. Trong phim, nữ diễn viên 31 tuổi vào vai “cực ngọt” nữ sinh cấp 3 Na Hee Do, với những cảm xúc ngây thơ của tuổi mới lớn.

Với Nam Joo Hyuk, anh chàng được biết đến qua biệt danh “nam thần mặt đơ”, nay đã có sự tiến bộ rõ rệt khi thể hiện số phận bi đát của nam chính Baek Yi Jin. Khuôn mặt chán chường nhưng luôn phải cố gượng dậy trước hoàn cảnh nghiệt ngã của Baek Yi Jin khiến khán giả thương cảm, nhất là qua diễn xuất nhập tâm của ngôi sao 9x.

Bằng chứng là cùng với Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk trở thành diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất trên các mạng xã hội Hàn Quốc hiện nay, theo số liệu từ Good Data Corporation công bố.

"Cân" 2 phim Hàn hot nhất hiện nay: Hẹn hò chốn công sở và Tuổi 25, tuổi 21 - Ảnh 4.

Dàn diễn viên 2 bộ phim đều có diễn xuất tự nhiên và cuốn hút. Ảnh: Soompi

Hẹn hò chốn công sở lại đồng đều hơn ở dàn diễn viên, khi ngoài cặp đôi Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong vẫn đang gây sốt vì quá đẹp đôi, thì cặp nam phụ – nữ phụ là Seol In Ah và Kim Min Kyu còn gây ấn tượng hơn với “phản ứng hóa học” được khen ngợi hết sức “mùi mẫn”.

Nếu ở cặp đôi chính, nhân vật Kang Tae Mu luôn tiến đến nữ chính Shin Ha Ri với nguồn cảm xúc từ tốn, chậm rãi, nhẹ nhàng, thể hiện qua ánh mắt và cử chỉ âu yếm thì bộ đôi nhân vật phụ Cha Sung Hoon (Kim Min Hyu) và Seol In Ah (Seo Jin Young) lại thích “đốt cháy giai đoạn”. Cặp đôi này có cảnh nóng được dự đoán sẽ gây “bão” lớn ở tập 7 phát sóng vào thứ 2 tới. Tuy có cách khai thác cũ nhưng nhờ diễn xuất tự nhiên lẫn duyên dáng, Hẹn hò chốn công sở vẫn tạo nên sức hút riêng cho mình.

Một điểm đáng chú ý ở hai bộ phim Hẹn hò chốn công sởTuổi 25, tuổi 21 là đều có ca sĩ K-pop đi đóng phim và nhận được nhiều lời khen ngợi. Bona (thành viên nhóm WJSN), người đảm nhận vai diễn Go Yu Rim trong Tuổi 25, tuổi 21.

Dù Go Yu Rim là một nhân vật gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận diễn xuất nổi bật của Bona, đặc biệt là trong những cảnh thể hiện sự đau khổ, giằng xé nội tâm. Diễn xuất của Bona tốt đến mức nhiều khán giả lầm tưởng cô là một diễn viên tân binh chứ không phải là một thần tượng.

Nổi lên từ show tìm kiếm thần tượng Produce 101, Kim Se Jeong lại tỏ ra khá kém duyên trong sự nghiệp âm nhạc, cô có nhiều cơ hội đóng phim nhưng phải đến Hẹn hò chốn công sở, vai diễn Shin Ha Ri gần như được “đo ni đóng giày” cho Kim Se Jeong và không hề làm khó cô. Thực ra, trước khi lựa chọn Kim Se Jeong, nhà sản xuất từng muốn Jo Bo Ah đảm nhận vai diễn này. Tuy nhiên, cô đã từ chối để tham gia một phim cũng đang phát sóng là Công tố viên quân sự Do Bae Man.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp