Người đẹp Mông Cổ bị ngã tại chung kết Miss World 2021 khiến khán giả hốt hoảng

7h ngày 17/3 (giờ Việt Nam), chung kết Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới) diễn ra tại Puerto Rico theo đúng dự kiến. Sự kiện này nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế. Để tỏa sáng tại chung kết Miss World 2021, dàn thí sinh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Tuy nhiên, sự cố vẫn xảy ra trong vòng thi quan trọng này.

Đại diện Mông Cổ gặp sự cố trên sân khấu chung kết Miss World 2021 - Ảnh 1.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong tiết mục mở đầu đêm chung kết Miss World 2021.

Sau phần chào sân của top 40, Burte-Ujin Anu – người đẹp đến từ Mông Cổ trình diễn tiết mục uốn dẻo. Tiết mục đặc biệt này từng giúp Burte-Ujin Anu giành được chiến thắng tại phần thi “Tài năng” thuộc khuôn khổ Miss World 2021.

Tuy nhiên, trên sân khấu chung kết Miss World 2021, đại diện Mông Cổ bất ngờ gặp sự cố khi đang biểu diễn. Cụ thể, khi đang uốn dẻo trên sân khấu, Burte-Ujin Anu bất ngờ bị ngã khiến khán giả giật mình, lo lắng. Cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để kết thúc phần biểu diễn của mình.

Đại diện Mông Cổ ngã xuống bục khi đang thực hiện động tác uốn dẻo khiến khán giả lo lắng. (Ảnh chụp màn hình)

Sự cố của người đẹp Mông Cổ tại chung kết Miss World 2021.

Nhan sắc xinh đẹp của đại diện Mông Cổ tham gia cuộc thi Miss World 2021. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Burte-Ujin Anu (23 tuổi) sở hữu chiều cao 1,75m. Trước khi trở thành đại diện Mông Cổ đến với Miss World 2021, Burte-Ujin Anu từng có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhảy múa. Tại quê nhà, người đẹp có phòng tập riêng và trực tiếp giảng dạy.

Trước khi trở lại tranh tài tại chung kết Miss World lần thứ 70, người đẹp Mông Cổ chia sẻ: “Với giấc ước mơ từ thời thơ ấu và những lời động viên, ủng hộ của bạn bè và gia đình, tôi một lần nữa có mặt tại Puerto Rico xinh đẹp trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2021. Tôi muốn họ nhìn thấy thành quả từ những tháng ngày vất vả của tôi cũng như các bạn thí sinh. Tôi mãi mãi biết ơn mọi người đã luôn ủng hộ tôi cho đến ngày hôm nay”.

Cuộc thi Miss World lần thứ 70 được tổ chức sau khoảng thời gian 3 tháng tạm hoãn vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Top 6 thí sinh xuất sắc nhất được Ban tổ chức cuộc thi công bố gồm: đại diện Ba Lan, Mexico, Indonesia, Bắc Ireland, Bờ Biển Ngà bước vào phần thi ứng xử. Kết quả, người đẹp Karolina Bielawska đến từ Ba Lan đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021, Á hậu 1 là đại diện Mỹ – Shree Saini, Á hậu 2 là Bờ Biển Ngà – Olivia Yacé. Hoa hậu Đỗ Thị Hà – đại diện Việt Nam dừng chân ở Top 12 chung cuộc.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp