3 mỹ nhân đóng những cảnh nóng ấn tượng trên phim truyền hình Việt

Thanh Bi

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, Thanh Bi thường xuyên được giao các vai cô gái lẳng lơ, ăn mặc hở hang, “tiểu tam” hay “bồ nhí” trong các dự án phim truyền hình.

3 mỹ nhân sở hữu những cảnh nóng ấn tượng trên phim truyền hình Việt - Ảnh 1.

Thanh Bi và Việt Anh trong “Người phán xử” . (Ảnh: VTV)

Mới đây nhất, cô có vai diễn hoàn toàn mới lạ khi hóa thân thành thiếu úy công an Đường Hải Yến nghiêm nghị trong phim “Bão ngầm”. Thanh Bi (vai Hải Yến) tiết lộ, cô có một số phân cảnh nóng bỏng với nam diễn viên Hà Việt Dũng. Dù từ chối tiết lộ chi tiết nhưng người đẹp khẳng định cả hai đã có sự bàn bạc, trao đổi để có cảnh quay tốt nhất.

Trước khi đóng cảnh nóng với Hà Việt Dũng, Thanh Bi từng có nhiều phân đoạn thân mật cùng Việt Anh trong phim “Người phán xử” hay “Người phán xử tiền truyện”. Theo đó, người đẹp đảm nhận vai Vân Điệp – “bồ nhí” của Việt Anh, có phong cách ăn mặc cực gợi cảm. Người đẹp tiết lộ, lần đầu tiên quay vai Vân Điệp đã phải đóng luôn phân cảnh nóng bỏng nên tâm lý không được ổn định. 

3 mỹ nhân sở hữu những cảnh nóng ấn tượng trên phim truyền hình Việt - Ảnh 2.

Thanh Bi từng thừa nhận, cô sốc khi xem lại hậu trường cảnh nóng. (Ảnh: FBNV)

Chính cô thừa nhận có phần “sốc” khi xem lại hậu trường: “Thanh Bi đã chứng kiến ở hậu trường và giật mình, thấy nóng hết người nói chi là khán giả xem ở màn ảnh, sẽ còn thấy gay cấn, khốc liệt hơn rất nhiều, khó lòng kiềm chế, vừa xem vừa thích thú”.

Trước những bình luận, cô thoải mái cho biết, Vân Điệp là tuyến nhân vật sexy, nóng bỏng nên trang phục có phần táo bạo hơn: “Không nên mặc định cứ phim Việt là phải gắn với những cảnh quay về đồng ruộng, rồi ăn mặc kín đáo, đó là những bộ phim thuần Việt. Đây là bộ phim có kịch bản gốc ở nước ngoài nên Thanh Bi cảm thấy điều đó là bình thường không có gì phải khắt khe. Vân Điệp là tuyến nhân vật sexy, nóng bỏng trong phim và cũng tạo sức hút cho khán giả”.

Cao Thái Hà

Không kém cạnh Thanh Bi, những năm gần đây Cao Thái Hà thường xuyên xuất hiện trong nhiều tác phẩm với không ít vai diễn đóng những cảnh nóng đầy táo bạo.

3 mỹ nhân sở hữu những cảnh nóng ấn tượng trên phim truyền hình Việt - Ảnh 3.

Cao Thái Hà trong một “cảnh nóng”. (Ảnh: Cắt từ clip)

Điển hình là phim “Tiếng sét trong mưa” với phân cảnh cô chủ cưỡng bức người hầu nam bạo liệt. Cao Thái Hà cho biết, cô đã phải tắt màn hình sau khi xem được 5s vì quá sốc với nét mặt và diễn xuất của mình. Tuy vậy nữ diễn viên chia sẻ cảnh phim với bạn diễn hơn cô 8 tuổi không mấy khó khăn. Hai người sau khi bàn bạc chỉ diễn một lần là hoàn thành. 

Không chỉ có cảnh nóng ở “Tiếng sét trong mưa”, Cao Thái Hà mới đây còn có hai cảnh nóng táo bạo nữa với hai diễn viên Anh Tú và Tim trong phim truyền hình “Bán chồng”. Nữ diễn viên cho biết, cô và Tim đã quen và hiểu nhau trong quá trình làm việc chung nên không quá khó khăn khi thực hiện cảnh nóng. Mặc dù vậy khi hoàn thành cảnh “giường chiếu” táo bạo với Tim, Cao Thái Hà đã trốn vào toilet và suýt khóc vì tủi thân sau khi mệt nhoài với phân đoạn này.

Trước khi thực hiện cảnh nóng với Anh Tú trong “Bán chồng”, cả Cao Thái Hà và bạn diễn đều phải dùng đến rượu thuốc để hoàn thành cảnh quay với đàn chị sao cho thật cuồng nhiệt. Cả hai uống hết chai rượu thuốc trước khi diễn để có dũng khí vượt qua cảnh phim khó khăn này. 

3 mỹ nhân sở hữu những cảnh nóng ấn tượng trên phim truyền hình Việt - Ảnh 4.

Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên Cao Thái Hà. (Ảnh: FBNV)

Riêng về loạt cảnh nóng, Cao Thái Hà cho biết, là diễn viên cô cần phải hiểu rõ nhân vật mình sẽ vào vai và đáp ứng yêu cầu của kịch bản, luôn phải biết cách sáng tạo, lắng nghe và phản ứng nhanh nhẹn, tạo ra kỹ thuật diễn xuất riêng cho cá nhân để hoàn thành vai diễn và chinh phục được giới chuyên môn cũng như khán giả. 

“Không riêng gì bản thân tôi mà là diễn viên phải ý thức được việc cần phải hy sinh để hoàn thành vai diễn nên tôi không sợ gì hết, chỉ cần là làm tốt nhất có thể cho nhân vật của mình”, Cao Thái Hà chia sẻ thêm.

Phương Oanh

Nói đến những nữ diễn viên “chịu chơi” với cảnh nhạy cảm trên màn ảnh Việt không thể không nhắc tới Phương Oanh. Đáng nói, khoảng vài năm gần đây, hầu hết những vai diễn của Phương Oanh đều có số phận bất hạnh, bị cưỡng bức trong nhục nhã, ê chề. Thậm chí, nhiều người còn hài hước đặt cho Phương Oanh biệt danh “cô gái vàng trong làng bị cưỡng bức”, chỉ vì sự trùng hợp lạ lùng này.

3 mỹ nhân sở hữu những cảnh nóng ấn tượng trên phim truyền hình Việt - Ảnh 5.

Phương Oanh trong phim “Quỳnh búp bê”. (Ảnh: VTV)

Điển hình như trong “hiện tượng màn ảnh năm 2018” – phim “Quỳnh búp bê”. Phân cảnh nhân vật Quỳnh do Phương Oanh thủ vai chấp nhận tiếp khách làng chơi khi đang mang bầu 4 tháng đã tạo ấn tượng mạnh với người xem truyền hình và dấy lên không ít tranh cãi trên mạng xã hội. 

Hay trong “Cô gái nhà người ta”, Phương Oanh cũng có cảnh nóng để lại dấu ấn đậm nét cho khán giả. Cụ thể, cảnh nhân vật Uyên do nữ diễn viên thủ vai bị chồng hụt – Cường (Trọng Lân) trả thù, đánh thuốc mê, cưỡng bức trong ngôi nhà hoang trong nỗi ê chề. Không ít người khi theo dõi phân cảnh này đều thấy bức xúc, xót thương cho nhân vật.

3 mỹ nhân sở hữu những cảnh nóng ấn tượng trên phim truyền hình Việt - Ảnh 6.

Phương Oanh khẳng định, các nữ diễn viên được trang bị đồ bảo hộ khi đóng cảnh nóng. (Ảnh: FBNV)

Đây cũng là một trong những cảnh nóng khiến Phương Oanh ám ảnh nhất, cho dù đây là cảnh nóng nhàn nhất, ít mất sức nhất. Nữ diễn viên cho biết: “Cảnh này quay tại một ngôi nhà hoang, lại đúng hôm vào hôm trời trở lạnh. Nền đất rất bẩn lại đầy rẫy côn trùng. Dù đã được đoàn phim dọn dẹp, nhưng vẫn không sạch hết được. Khi quay, để đảm bảo đủ các góc máy, tôi và bạn diễn phải thực hiện nhiều lần. 

Nằm trên nền đất khá lâu, nên tôi hơi lạnh. Đặc biệt, tôi còn cảm nhận rõ sự dịch chuyển của những con côn trùng xung quanh mình. Thật sự, tôi khá sợ và ám ảnh. May mắn, sau khi quay cảnh này tôi không gặp bất trắc nào, và sức khỏe cũng không bị ảnh hưởng”.

Vốn thể hiện khá nhiều cảnh nóng, Phương Oanh cũng cho biết khi đóng cảnh nóng, các nữ diễn viên đều được trang bị đồ bảo hộ và bạn diễn đều là những diễn viên có kinh nghiệm, nên dù phải dùng khá nhiều sức lực, vẫn đảm bảo hình ảnh an toàn, không quá phản cảm.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp