Hẹn hò chốn công sở “hút” khán giả bằng tình tiết bất ngờ không gượng ép

Trong tập 3 Hẹn hò chốn công sở, khán giả hứa hẹn sẽ tiếp tục được thưởng thức “món ăn” đặc sản “cười lăn, cười bò” của cặp đôi nhân vật chính Shin Ha Ri và tổng giám đốc Kang Tae Moo. Trong tập 2 của bộ phim Hẹn hò chốn công sở, Tae Moo đã giao cho Ha Ri một tập hợp đồng dày cộp để chờ cô đồng ý làm bạn gái “thuê”. 

Hẹn hò chốn công sở "hút" khán giả bằng tình tiết bất ngờ không gượng ép - Ảnh 1.

Tập 3 Hẹn hò chốn công sở hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả. (Ảnh: SBS).

Thế nhưng Kang Tae Moo không biết rằng cô gái đáng ghé này lại là nhân viên cấp dưới luôn nỗ lực trong công việc và có nhiều sáng tạo mới mẻ mà mình vẫn dành nhiều sự quan tâm. Nếu Shin Ha Ri nhận lời “giả vờ yêu” để lừa dối ông nội Tae Moo, cũng chính là đang gạt chủ tịch của mình. Khi Kang Moo đến tận nhà và thuyết phục cô đồng ý, họ đã tranh cãi và bất ngờ kết thúc bằng một nụ hôn đầy “tai nạn”.

Tập 3 Hẹn hò chốn công sở: Cặp đôi chính thức “hẹn hò”

Trong tập 3 Hẹn hò chốn công sở, Kang Tae Moo đã thuyết phục thành công Shin Ha Ri làm bạn gái để hợp tác lừa gạt ông nội mình. Cặp đôi này cùng nhau xem lại hợp đồng rất cẩn thận, nguyên do có lẽ vì Shin Ha Ri đang cần tiền để trả các khoản nợ, mà tổng giám đốc Tae Moo đã hứa hẹn sẽ trả 1,6 triệu WON cho mỗi lần cô chịu đi gặp ông nội của mình.

Hẹn hò chốn công sở "hút" khán giả bằng tình tiết bất ngờ không gượng ép - Ảnh 2.

Tập 3 Hẹn hò chốn công sở “xoáy sâu” vào hợp đồng tình ái giữa hai nhân vật chính. (Ảnh: SBS).

Để có một mối tình lãng mạn, trong tập 3 Hẹn hò chốn công sở, Tae Moo đã lên kế hoạch hẹn hò của mình và Ha Ri hết sức cẩn thận, chính điều này đã gây sốc cho cô nàng hậu đậu này.

Trong đó, cả hai sẽ cùng nhau đi xem hòa nhạc có MeloMance là nghệ sĩ biểu diễn. Trong khi Ha Ri hào hứng cổ vũ cho MeloMance thì Tae Moo xem buổi hoà nhạc với tâm thế không mấy thích thú. Có thể thấy rằng, Tae Moo chỉ đang chiều “bạn gái hờ” đi xem hòa nhạc, chứ bản thân anh, là một người “tham công tiếc việc” thì chẳng có thời gian dành cho những thú vui này.

Hẹn hò chốn công sở "hút" khán giả bằng tình tiết bất ngờ không gượng ép - Ảnh 3.

Cặp đôi đi xem hòa nhạc. (Ảnh: SBS).

Hai tập đầu Hẹn hò chốn công sở – A Business Proposal, phát sóng từ tối 28/2, đạt rating lần lượt là 4,9% và 6,5%, xếp thứ hai trong danh sách phim Hàn ăn khách. Theo trang Soompi, phim được quan tâm nhờ sức hút từ webtoon gốc – A Business Proposal (tác giả Haehwa) – có 450 triệu lượt xem toàn cầu. 

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp