Lý do “Hẹn hò chốn công sở” được dự đoán sẽ thành công lớn

Nội dung phim Hẹn hò chốn công sở đang là chủ đề được khán giả mến mộ thể loại phim truyền hình Hàn Quốc quan tâm. Dù mới lên sóng chỉ hai tập, nhưng nội dung phim Hẹn hò chốn công sở đã khiến cho người xem có một cái nhìn đầy hy vọng vào thành công của tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ truyện tranh này. Lịch chiếu phim Hẹn hò chốn công sở dù phải lùi lại do Covid-19, nhưng không vì thế mà đề tài lãng mạn hài hước lại “nguội lạnh” với khán giả.

Nội dung phim hẹn hò chốn công sở

Nội dung phim Hẹn hò chốn công sở nhẹ nhàng, cuốn hút. (Ảnh: SBS)

Nội dung phim Hẹn hò chốn công sở nhẹ nhàng, cuốn hút

Mối quan hệ “từ trên trời rơi xuống” của tổng tài Kang Tae Moo và cô nhân viên bình thường Shin Ha Ri cũng như mối lương duyên đầy bất ngờ của anh thư ký Seong Hun và Young Seo được khai thác tuân theo tối đa nguyên tác truyện tranh. 

Chính vì vậy, nội dung phim Hẹn hò chốn công sở hai tập đầu tiên không có nhiều bất ngờ đối với những người đã theo dõi bộ truyện tranh webtool nổi tiếng The office blind date. Lối diễn xuất của hai cặp đôi nhân vật bạn thân trong phim Tae Moo – Seong Hun và Ha Ri – Young Seo cũng được thể hiện vô cùng thoải mái, khiến người xem có cảm giác gần gũi, thân thiện.

Nội dung Hẹn hò chốn công sở trong hai tập đầu tiên mở đầu bằng việc ông nội của tổng tài Kang Tae Moo sắp xếp cho đứa cháu yêu quí một cuộc hôn nhân được định trước. Trong khi đó, Kang Tae Moo không hề quan tâm tới tình yêu và cho rằng hôn nhân chính là “mồ chôn” cho cuộc sống tươi đẹp của mình.

Tuy nhiên, do quá khó chịu vì ông nội của mình ra sức “đẩy thuyền” cho các mối quan hệ yêu đương, Tae Moo đã quyết định kết hôn ngay lập tức với người con gái đầu tiên được sắp xếp gặp mặt, bất kể người đó có phù hợp với mình hay không.

Lý do "Hẹn hò chốn công sở" được dự đoán sẽ thành công lớn - Ảnh 2.

Hẹn hò chốn công sở được chuyển thể từ truyện tranh. (Ảnh: SBS).

Người được hẹn gặp với Tae Moo là Young Seo lại vô cùng ghét phải tham gia những cuộc gặp gỡ vô vị như thế này. Young Seo đã cầu cứu cô bạn thân là Shin Ha Ri. Chẳng thích thú gì, nhưng để giúp bạn, Shin Ha Ri đã quyết định đi gặp Tea Moo và nhận ra rằng, anh ta chính là sếp mới của cô. 

Mặc cho những nỗ lực để cuộc gặp mặt không thành công, Tae Moo vẫn… “cầu hôn” cô. Nội dung phim Hẹn hò chốn công sở không có nhiều điểm phức tạp, nhanh đi vào vấn đề chính, điểm nhấn là những tình tiết nhỏ đáng yêu khiến cho khán giả dễ cảm thấy bản thân mình có điểm giống với nhân vật trong phim.

Trong tập hai, Kang Tae Moo và Shin Ha Ri gặp lại nhau một lần nữa. Bầu không khí hoàn toàn khác so với lần “chạm trán” đầu tiên của họ. Kang Tae Mu, người đã nhận ra mình đã bị lừa dối, nhìn Shin Ha Ri với ánh mắt đầy ngờ vực. Anh tra hỏi Shin Ha Ri và khiến cô bối rối đến mức sắp rơi nước mắt.

Điểm hấp dẫn của nội dung phim Hẹn hò chốn công sở là nó đã khéo léo chuyển tải một câu chuyện hài hước về tình yêu cổ điển, trong đó không thể thiếu gia vị “sai lầm khủng khiếp hóa ra lại là lương duyên không ngờ” vốn luôn hấp dẫn với một phong cách mới mẻ và hài hước.

Bộ phim dựa trên bộ truyện tranh nhiều kỳ ra mắt vào năm 2017 trên Kakao Page. Sau đó, Kakao Entertainment đã biến nó thành webtoon vào năm 2018. Tiểu thuyết web và webtoon nổi tiếng đã thu hút hơn 450 triệu lượt xem ở Hàn Quốc và các thị trường toàn cầu khác.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp