Lộ bằng chứng nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” không lên du thuyền để “tiếp khách”

Dư luận hiện tại đang nóng lòng đợi bằng chứng xác minh lại toàn bộ tình tiết của vụ án nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” – Tangmo Nida rơi xuống sông Chao Phraya và tử nạn. Lý do chính bởi công chúng không còn tin vào lời khai của nhóm bạn đi cùng mỹ nhân quá cố. 

Lộ bằng chứng nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" không lên du thuyền để "tiếp khách" - Ảnh 1.

Hiso Por công khai đoạn tin nhắn rủ quản lý của Tangmo Nida đi du thuyền. (Ảnh: CH3).

Được biết, nữ quản lý đã rủ được nhóm 4 người bạn để đi cùng với Hiso Pỏ là Kratik, Tangmo Nida, 1 người bạn tên Kae (người bạn nữ mở 1 nhà hàng), 1 người bạn của Kratik tên Nong. Gần đến ngày đi, Kratik nói với Por rằng cô bạn Kae không thể đi được vì bận việc ở Chiangmai nên rủ cô bạn tên San vào thay thế (San là bạn của Tangmo Nida, người khẳng định cho nữ diễn viên cầm chân để đi tiểu trước khi ngã xuống sông). 

Hiso Por đã cho MC Nhoom xem thêm 1 đoạn tin nhắn với nhóm bạn, khẳng định tất cả đều quen biết nhau chứ không phải tiếp khách như lời đồn. Sau đoạn hội thoại đối chứng, MC Nhoom kết luận rằng tin đồn nữ quản lý lừa Tangmo Nida lên thuyền tiếp đại gia là sai sự thật.

Lộ bằng chứng nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" không lên du thuyền để "tiếp khách" - Ảnh 2.

Tangmo Nida. (Ảnh: SCMP).

Trước đó, nữ quản lý Kratik cho biết, bản thân đã về nhà và ôm con ngủ sau khi Tangmo rơi xuống nước vì tin rằng Tangmo có thể tự bơi vào bờ. Thông tin này ngay lập tức gây phẫn nộ trong dư luận, nam MC trong chương trình phỏng vấn Kratik nói: “Cô có xứng là bạn không khi Tangmo mất tích cô lại bỏ mặc và đi về? Nếu Tangmo còn sống và người rơi xuống nước là cô thì tôi tin cô ấy không bao giờ bỏ đi và sẽ ở lại chờ cô bằng được”.

Nữ quản lý Kratik còn gây sốc khi trả lời một cách lạnh nhạt về cái chết của nữ diễn viên Tangmo Pataratida. “Cô ấy chết thì tiền của tôi cũng mất, công việc cũng không còn. Tôi chẳng được lợi lộc gì nếu hại cô ấy”, Kratik nói.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp