Diễn viên Thanh Trúc: “Tôi mong chuyện tình duyên của mình sẽ trọn vẹn hơn trong năm tuổi”

Sinh năm 1986, Thanh Trúc được khán giả yêu mến khi tham gia nhiều bộ phim như: Hướng nghiệp, Tình án, Bụi đời chợ lớn... Trong cuộc trò chuyện đầu năm với PV Dân Việt, nữ diễn viên đã có những chia sẻ về chuyện công việc, tình cảm và dự tính của mình trong tương lai.

Diễn viên Thanh Trúc: "Tôi mong chuyện tình duyên của mình sẽ trọn vẹn hơn trong năm tuổi" - Ảnh 1.

Nữ diễn viên Thanh Trúc. (Ảnh: NVCC)

Nhìn lại một năm vừa qua, chị có hài lòng với những điều mình đã làm được? Có điều gì khiến chị cảm thấy tiếc nuối?

– Nhìn lại năm vừa qua, tôi khá hài lòng với những vai diễn mà mình có cơ hội tham gia. Đặc biệt là khi tôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và cả những người trong nghề. Việc thử sức bản thân khi tham gia vào vai phản diện trong bộ phim Giông tố cuộc đời của đạo diễn Trương Dũng cũng mang lại cho tôi nhiều bài học quý giá, đồng thời tạo ra cái nhìn mới về Thanh Trúc trong mắt khán giả.

Thời gian qua tôi cũng từng có ý định chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên ý tưởng này đã không thể thực hiện do tác động của dịch bệnh. Mong muốn sẽ sinh con trước năm 30 tuổi của tôi cũng chưa thành, những điều này khiến tôi ít nhiều cảm thấy nuối tiếc.

Nhiều người cho rằng, con gái tuổi Dần thường gặp nhiều vất vả, lận đận. Chị có đồng tình với quan điểm này?

– Điều này chưa hẳn đã đúng đâu, bởi lẽ rất nhiều người tuy không sinh năm Dần nhưng vẫn gặp nhiều gian nan, vất vả. Trước kia, nghe mọi người xung quanh nói về câu chuyện trên, tôi cũng có một chút lo lắng. Tuy nhiên, khi chứng kiến nhiều người sinh các năm khác cũng gặp những khó khăn, tôi lại có suy nghĩ đồng cảm hơn với mọi người. 

Theo tôi, việc có vất vả hay khó khăn hay không một phần cũng do tính cách của mình quyết định. Nếu chúng ta có suy nghĩ tích cực và không ngừng cố gắng thì may mắn sớm muộn cũng sẽ mỉm cười.

Diễn viên Thanh Trúc: "Tôi mong chuyện tình duyên của mình sẽ trọn vẹn hơn trong năm tuổi" - Ảnh 2.

Thanh Trúc mong chuyện tình duyên của mình sẽ trọn vẹn trong năm mới. (Ảnh: FBNV)

Theo chị, đâu là những nét tính cách đặc trưng của người tuổi Dần so với các con giáp khác?

– Theo tôi, những người tuổi Dần thường mang tính cách mạnh mẽ, cứng rắn và quyết liệt. Điều này có thể là nguyên nhân mang đến sự khổ cho chính mình. Bởi người phụ nữ tỏ ra yếu đuối, mềm mỏng một chút thường dễ được người khác quan tâm bao bọc hơn. 

Ngày bé, tôi là người khá nhút nhát và kém tự tin. Khi đó tôi đã đặt niềm tin vào tuổi của mình và từ đó quyết tâm rèn luyện để bản thân trở nên mạnh mẽ. Có một kỉ niệm đáng nhớ khi còn nhỏ là tôi thường sưu tập những hình ảnh, vật dụng liên quan đến loài hổ để tự nhắc mình cứng rắn.

Ở tuổi 36 và đã trải qua một vài cuộc tình, cách yêu của chị có thay đổi?  

– Suy nghĩ của tôi cũng đã thay đổi ít nhiều. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ cách yêu của mình, đó là việc quan tâm, lo lắng hay chăm sóc cho người mình yêu. Sự thay đổi có chăng là ở chỗ không còn dễ nóng tính hay quá tự chủ như trước đó. Xét cho cùng, phụ nữ luôn cần sự che chở và bảo vệ của người khác phái. 

Lúc này, một người đàn ông trầm tính, biết lo lắng cho tương lai của gia đình sẽ thu hút được tôi. Đồng thời, đó cũng phải là một người mạnh mẽ và quyết đoán. 

Chị mong chờ điều gì trong năm mới Nhâm Dần sắp tới?

– Bước sang năm mới 2022, tôi mong rằng chuyện tình duyên của mình sẽ được trọn vẹn. Tôi luôn mong chờ một tình cảm nhẹ nhàng, đơn giản không quá ồn ào nhưng đủ để khiến tôi hạnh phúc. Tôi cũng rất mong chờ đón nhận tin vui và sớm sinh em bé trong năm mới. Do năm nay trùng vào năm tuổi của mình, đồng thời cũng trùng với cung mệnh không may mắn trong phong thủy nên tôi nghĩ rằng mình nên cân nhắc trong mọi sự lựa chọn. 

Cảm ơn những chia sẻ của chị!

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp