Hot girl Thiên An lần đầu đóng phim điện ảnh sau scandal với Jack

Lần đầu thử sức với màn ảnh rộng, Thiên An đã đảm nhận ngay một vai diễn khá “nặng ký”. Cô vào vai Ngân (Diana), một cô gái chật vật “bước qua, bước lại” giữa hai thế giới siêu giàu và siêu nghèo, tìm cách tồn tại trong hai thế giới với những tiêu chuẩn về hạnh phúc khác hẳn nhau. 

Diana bề ngoài ngây thơ và trong sáng nhưng thực chất thông minh, sắc sảo, có óc quan sát và khả năng ứng biến nhạy bén. Chỉ mới xuất hiện trong các MV ca nhạc của Jack và K-ICM, đây sẽ là lần đầu Thiên An thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong một phim điện ảnh đích thực.

Hot girl Thiên An lần đầu đóng phim điện ảnh sau scandal - Ảnh 1.

Hot girl Thiên An đóng vai chính trong phim “Mưu kế thượng lưu”. (Ảnh: NSXCC)

Những hình ảnh đầu tiên của phim cho thấy Thiên An nổi bật với nhan sắc ngọt ngào. Phim bấm máy vào cuối tháng 10/2021, sau đợt giãn cách xã hội. Đóng vai mẹ của Thiên An trong phim, diễn viên Kiều Trinh, khen hot girl lễ phép, dịu dàng và rất đẹp khi lên hình.

Đóng cặp với Thiên An trong phim là diễn viên điển trai Anh Tú. Anh vào vai một thiếu gia giàu có, lịch lãm với loạt hàng hiệu, đi xe sang.

Hot girl Thiên An lần đầu đóng phim điện ảnh sau scandal - Ảnh 2.

Thiên An và Anh Tú trong phim. (Ảnh: NSXCC)

Bộ phim Tết “Mưu kế thượng lưu” tung ra poster đầu tiên với hình ảnh hai nửa khuôn mặt của nam, nữ chính Anh Tú – Thiên An kèm theo dòng chú thích: “Kẻ nghèo nhất là kẻ chỉ có tiền”. Đây là bộ phim thứ năm ấn định chiếu rạp Tết Nhâm Dần, nối tiếp các phim 1990, Chìa khóa trăm tỷ, Trạng Tí phiêu lưu kýNhà không bán.

Thiên An sinh (năm 1998) từng tham gia các cuộc thi Miss Teen 2017, The Face 2017 và diễn xuất trong các MV Sóng gió, Bạc phận... của ca sĩ Jack. Tháng 8/2021, Thiên An công khai có con gái với Jack sau khi nam ca sĩ bị một số cô gái đăng đàn tố lăng nhăng, vô trách nhiệm. Thiên An cho biết, Jack bỏ rơi hai mẹ con và chỉ gửi chu cấp 5 triệu đồng/tháng.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp