Tài tử Aquaman kết thúc mối tình 17 năm với vợ

Nam tài tử Jason Momoa và vợ là Lisa Bonet đã chia sẻ một thông báo chung về tình trạng hôn nhân của cả hai. Theo đó, cặp đôi chính thức li dị sau 17 năm chung sống.

“Chúng tôi đều có những sức ép riêng trong thời kỳ khó khăn và áp lực như hiện tại. Cuộc sống phải có những thay đổi để thích nghi và gia đình tôi cũng không ngoại lệ. Những vết nứt cứ lớn dần theo thời gian. Vì vậy, chúng tôi đã li dị”, thông báo nói rõ.

Tài tử Aquaman kết thúc mối tình 17 năm với vợ - Ảnh 1.

Gia đình Jason Momoa. (Ảnh: CNN).

Cặp đôi được cho là đã gặp nhau tại một câu lạc bộ nhạc jazz vào năm 2005, trước khi Momoa trở nên nổi tiếng khi nhập vai Khal Drogo trong bộ phim truyền hình đình đám “Game of Thrones”. Nam tài tử là người để mắt tới Bonet trước, cô lúc đó đã nổi tiếng trong vai Denise Huxtable trong loạt phim nổi tiếng những năm 1980 “The Cosby Show”.

“Kể từ khi tôi 8 tuổi và tôi nhìn thấy cô ấy trên tivi, tôi đã nói: “Mẹ ơi, con thích cô ấy. Con sẽ theo dõi và tìm cách tiếp cận được cô ấy sau này”, Momoa nói với James Corden trong chương trình “The Late Late Show năm 2017.

Vì vậy, Momoa đã không lãng phí thời gian, anh “tấn công” cô gái trong mộng của mình ngay lần đầu gặp mặt và đã thành công.

Bonet nói với tạp chí Porter vào năm 2018: “Trong khoảnh khắc đó, tình yêu đến và trở nên lớn lao. Anh ấy không chạy theo như tôi như nhiều người đàn ông vẫn làm. Về cơ bản, anh ấy đã bế thốc lên và vắt tôi ngang qua vai, phong cách đàn ông rất hoang dã”.

Họ cùng nhau chào đón Lola – con đầu lòng vào năm 2007. Con trai Nakoa-Wolf chào đời một năm sau đó. Momoa đã giúp nuôi dạy con gái của Bonet, nữ diễn viên Zoë Kravitz, từ cuộc hôn nhân trước đó với nam diễn viên Lenny Kravitz. Kravitz và Momoa cũng trở nên vô cùng thân thiết, coi họ là “anh em”.

Tài tử Aquaman kết thúc mối tình 17 năm với vợ - Ảnh 2.

Cặp đôi được ngưỡng mộ tại Hollywood vì có mối tình đẹp. (Ảnh: CNN).

Momoa và Bonet được cho là đã kết hôn vào năm 2017. Trong gần 17 năm bên nhau, Momoa và Bonet không dính tin đồn nào về đời tư. Dù nổi tiếng toàn cầu, Momoa luôn dành thời gian cho gia đình. Trên Men’s Health, tài tử cho biết anh dậy từ 5 giờ sáng để tập thể lực, sau đó về nhà chăm con.

Anh chia sẻ: “Tôi muốn được nhớ tới với tư cách một người chồng, người cha tuyệt vời. Sản phẩm nghệ thuật khiến tôi tự hào nhất là các con tôi. Ngay bây giờ, hai đứa nhỏ đã thông minh hơn tôi rất nhiều. Thật hạnh phúc khi chứng kiến các con lớn lên. Tôi muốn việc tuyệt nhất mình từng làm là sinh và nuôi nấng những con người tử tế”.

Trong lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí “Esquire”, Momoa cho rằng, việc kết hôn với Bonet là thành tựu lớn nhất đời anh: “Nếu ai đó nói điều gì là không thể thì tôi sẽ nói: “Nghe đây, tôi đã kết hôn với Lisa Bonet”. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.

Jason Momoa sinh năm 1979 tại Hawaii, Mỹ. Anh được biết đến với những vai diễn như tộc trưởng Khal Drogo trong “Game of Thrones”. Sau này, anh giành được sự ưu ái của khán giả qua vai diễn “Aquaman”.

Lisa Bonet (sinh năm 1967) từng nhận một đề cử Emmy với vai diễn Denise Huxtable trong “The Cosby Show”.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp