BTV Sơn Lâm dương tính với Covid-19: “Tôi không ho, không sốt, không mất vị giác”

Mới đây, trên trang cá nhân, BTV Dương Sơn Lâm của chương trình “Chuyển động 24h” công khai thông tin anh bị nhiễm Covid-19. Anh chia sẻ một cách hài hước: “Thế đấy anh em ạ, vũ trụ thực sự nghe thấy những điều ta nói và sẽ có phản hồi. Quan trọng là ta phải kiên trì, nói thực tâm, nhắc lại đủ nhiều để vũ trụ nghe thấy. Nhưng anh em cũng cần cẩn thận, bởi vấn đề của vũ trụ là khả năng phân biệt giữa thế nào là nói đùa – thế nào là nói thật.

Tôi đã chính thức là F0, nhưng là thể nhẹ thôi, chắc cũng bởi đã tiêm 2 mũi vaccine. Mấy anh chị em là đồng nghiệp, khách mời… mà tôi gặp vài ngày gần đây, đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính. Trộm vía!”. 

BTV Sơn Lâm dương tính với Covid-19: "Tôi không ho, không sốt, không mất vị giác" - Ảnh 1.

BTV Sơn Lâm. (Ảnh: FBNV)

Do trước đó Sơn Lâm đã làm nhiều chương trình video hài hước, “dự đoán” nếu anh mắc Covid-19 thì sẽ ra sao nên ngay dưới chia sẻ của Sơn Lâm, nhiều khán giả đã nhanh chóng gọi anh là “thánh dự đoán”, “người biết trước tương lai”. 

Chia sẻ với PV Dân Việt, BTV Sơn Lâm cho biết: “Sau 2 ngày trở về từ chuyến công tác Sài Gòn để ghi hình cho show Việc tử tế, tôi thử test nhanh Covid-19 thì nhận kết quả dương tính. Để chắc chắn, tôi đã thử test lại bằng PCR và kết quả không có gì thay đổi.

Hiện tại, sức khỏe của tôi rất ổn định, không ho, không sốt, vị giác vẫn bình thường, có thể coi là một F0 không có triệu chứng. Tuy nhiên, ngay khi có kết quả test nhanh từ đợt đầu, tôi đã cùng vợ và con tự giác cách ly tại nhà, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, không làm lây lan ra cộng đồng”.

BTV Sơn Lâm dương tính với Covid-19: "Tôi không ho, không sốt, không mất vị giác" - Ảnh 2.

BTV Sơn Lâm từng làm nhiều bản tin hài hước về việc liệu mình có bị mắc Covid-19. (Ảnh: VTV)

Dương Sơn Lâm sinh năm 1989, hiện đang công tác tại VTV24, Đài Truyền hình Việt Nam. Anh là MC, biên tập viên quen thuộc với khán giả qua chương trình Chuyển động 24h. 

Anh từng lọt Top 12 cuộc thi Người dẫn chương trình Truyền hình năm 2010, giải Nhất cuộc thi Sinh viên Thủ Đô tài năng – Thanh lịch 2010. Sơn Lâm từng là sinh viên của Đại học Bách Khoa Hà Nội, đi học tại Hàn Quốc về chuyên ngành Hóa học. 

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp