Phố trong làng trở lại sau thời gian hoãn chiếu, hé lộ “tin vui” với khán giả

Phố trong làng là một trong những bộ phim đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trên VTV. Tuy nhiên, bộ phim của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền bất ngờ bị hoãn chiếu khi đã lên sóng tập 38. Thay vào đó, phim Mùa xuân ở lại của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng nối sóng từ ngày 3/1/2022 khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Nhiều đồn đoán trái chiều về lý do phim Phố trong làng bị hoãn chiếu có thể vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, diễn viên chính Anh Tuấn bị chấn thương trong lúc ghi hình bộ phim… Thậm chí, cư dân mạng lan truyền thông tin Phố trong làng đã kết thúc khiến những “fan cứng” của bộ phim này hoang mang, tiếc nuối.

Phố trong làng trở lại sau thời gian hoãn chiếu, hé lộ “tin vui” với khán giả - Ảnh 1.

Phố trong làng trở lại sau thời gian hoãn chiếu, hé lộ “tin vui” với khán giả. (Ảnh: NSX)

Mới đây, phía ê-kíp sản xuất Phố trong làng chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn hết phim. Bên cạnh đó, lịch phát sóng “Phố trong làng” tập 39 cũng được ê-kíp sản xuất hé lộ thu hút sự quan tâm của khán giả sau thời gian bộ phim bất ngờ bị hoãn chiếu.

Theo đó, bộ phim Phố trong làng sẽ trở lại màn ảnh vào ngày 13/1 tới đây. Nam diễn viên Lưu Khánh – người đảm nhận vai Hoàng trong phim “Phố trong làng” cũng thông báo về việc sẽ trở lại với khán giả vào ngày 13/1. “Phim vẫn còn rất nhiều vấn đề chưa được giải quyết thì làm sao đã hết được. Hoàng còn chưa có người yêu cơ mà, cả nhà yên tâm nhé!”, nam diễn viên hài hước chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, ê-kíp sản xuất cũng hé lộ “tin vui” khi bộ phim Phố trong làng trở lại sau thời gian hoãn chiếu. Cụ thể, bộ phim vẫn được phát sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1 và sẽ được tăng thời lượng lên 60 tập để phục vụ khán giả.

Phố trong làng trở lại sau thời gian hoãn chiếu, hé lộ “tin vui” với khán giả - Ảnh 2.

Diễn viên Anh Tuấn bị chấn thương trong quá trình quay phim Phố trong làng. (Ảnh: FBNV)

Ngoài “tin vui” về thời lượng phim Phố trong làng, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của nam diễn viên chính Anh Tuấn bị chấn thương trong quá trình ghi hình bộ phim. Theo đạo diễn Mai Hiền cho biết, hiện sức khỏe của diễn viên Anh Tuấn đang dần hồi phục và anh đã quay lại đoàn làm phim.

Diễn viên Anh Tuấn cũng cho biết: “Tôi bị rạn xương lúc quay nhưng giờ chấn thương đang dần hồi phục chỉ chờ tháo bột thôi”.

Trước đó, Phố trong làng tập 38 có cảnh Mến (Doãn Quốc Đam đóng) mở tiệc khao cả làng sau khi bán đất nhưng không ai đến. Ở một diễn biến khác của tập phim này, Mến cùng vợ con đi ăn sáng tại một quán ăn ở trong làng thì bị một người đàn ông “cà khịa”. 

“Trước thì đói rã họng ra, bây giờ có tí tiền khệnh khạng nhờ”, người này cố tình nói to cho Mến nghe.

Phố trong làng trở lại sau thời gian hoãn chiếu, hé lộ “tin vui” với khán giả - Ảnh 3.

Phố trong làng tập 38, Mến mở tiệc khao cả làng nhưng ế cỗ. (Ảnh: NSX)

Đáp lại, Mến bức xúc: “Mày nói ai đấy. Hôm trước ở ngoài chợ tao đã tha rồi, hôm nay mày lại tiếp tục cà khịa tao”. Sau đó, Mến xông vào đánh người đàn ông đã “cà khịa” mặc cho vợ con và mọi người can ngăn.

Phim Phố trong làng do NSƯT Mai Hiền làm đạo diễn với sự tham gia của dàn diễn viên: Ngọc Anh (vai Ngọc); Ngô Lệ Quyên (vai Thương), Trần Vân (vai Hoài); Doãn Quốc Đam (vai Mến)… Nội dung bộ phim đề cập đến cuộc chiến phòng chống tệ nạn xã hội ở xã Tân Xuân của các chiến sĩ công an trẻ. Phim thu hút người xem bởi cuộc sống chân chất, đầy tình nghĩa của người dân làng quê, bên cạnh đó không thiếu những tình tiết gay cấn.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp