Nghệ sĩ Thương Tín bị mắc Covid-19 khi đi xin việc làm

Nghệ sĩ Thương Tín mắc Covid-19 và chưa tiêm vaccine

Cuối tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín xuất viện sau cơn đột quỵ, ông cùng vợ con về quê để nghỉ dưỡng bệnh. Sau thời gian nghỉ dưỡng, ông tiếp tục đưa gia đình trở lại TP.HCM sinh sống và làm những công việc lặt vặt.

Ngày 24/11, ông được người bạn giới thiệu đến một phòng khám đa khoa ở TP.HCM để xin vào làm bảo vệ. Tuy nhiên, khi đến nơi, bác sĩ yêu cầu ông test nhanh Covid-19 thì bất ngờ có kết quả dương tính.

Nghệ Sĩ Thương Tín: Bất ngờ nhận kết quả dương tính với Covid-19 khi đi xin việc làm - Ảnh 2.

Sau thời gian nghỉ ngơi ở quê vì bị đột quỵ, nghệ sĩ Thương Tín trở lại TP.HCM làm những công việc lặt vặt. Ảnh: DV

“Tôi khá bất ngờ khi nhận được kết quả dương tính mới hôm qua. Bác sĩ cho người đưa tôi về phòng trọ cách ly. Hiện giờ, tôi chỉ sống một mình”, nghệ sĩ Thương Tín cho hay.

Ông cho biết thêm, hiện tại ông bị mệt, sốt nhẹ nhưng chưa có triệu chứng nặng. Nghệ sĩ Thương Tín cũng tiết lộ, ông chưa tiêm mũi vaccine ngừa Covid-19 nào và từng bị đột quỵ nên rất lo lắng. 

“Lý do chưa tiêm vaccine là do tôi bị mất chứng minh thư”, nam nghệ sĩ bộc bạch.

Trước đó, tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ, sống trong cảnh cùng quẫn không có tiền trang trải viện phí khiến nhiều người xót xa. Thương cảm cho hoàn cảnh của ông, nữ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi khán giả chung tay hỗ trợ cho nghệ sĩ Thương Tín.

Nghệ Sĩ Thương Tín: Bất ngờ nhận kết quả dương tính với Covid-19 khi đi xin việc làm - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Thương Tín cùng vợ con. Ảnh: DV

Sau 3 đợt kêu gọi, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi nhận được hơn 400 triệu đồng. Bà đã thanh toán viện phí, trao tận tay Thương Tín 100 triệu đồng tiền mặt, số tiền còn lại được dùng để mua bảo hiểm cho con gái ông. Tài khoản riêng của vợ ông cũng nhận được khoảng 400 triệu tiền ủng hộ từ mạnh thường quân cả nước.

Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn được 1 khán giả hảo tâm tặng cho chiếc xe hơi đời cũ. Ông cho hay, bản thân sẽ đem chiếc xe hơi này cho thuê để lấy tiền trang trải chi phí sinh hoạt hằng ngày.

Thời gian ông bị bệnh, vợ trẻ của nghệ sĩ Thương Tín cũng có mặt để chăm sóc, nhận hỗ trợ từ khán giả. 

Vợ chồng nghệ sĩ Thương Tín thậm chí còn bàn bạc sẽ cùng nhau về Phan Rang (quê vợ ông) để mở 1 tiệm tạp hóa nhỏ, sống qua ngày.

Tuy nhiên, sau khi ổn định sức khỏe, ông đã trở lại TP.HCM, sống trong căn nhà thuê để chờ đợi cơ hội trở lại với màn ảnh nhỏ. 

Sau hơn nửa năm kể từ khi được hỗ trợ gần nửa tỷ đồng và chiếc xe hơi, mới đây, nghệ sĩ Thương Tín hé lộ tình trạng bi đát của bản thân, ông rất bế tắc, chán chường…

Khi hồi phục sức khỏe, ông từng nhận được lời mời tham gia một vài dự án phim. Tuy nhiên, do dịch bệnh bùng phát nên lịch quay phim đều bị hủy không thời hạn. 

Suốt thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ông không có việc làm cũng không nhận được trợ cấp nên cuộc sống khó khăn, thiếu thốn về tiền bạc.

Nghệ sĩ Thương Tín cho hay, số tiền ông nhận được từ khán giả, mạnh thường quân đã được chi tiêu hết trong thời gian giãn cách. Hiện tại, ông cạn tiền, thiếu nợ tiền nhà đã mấy tháng nay, đến cả việc ăn uống cũng phải nhờ vả bạn bè thân quen.

Cạn tiền, vợ chồng nghệ sĩ Thương Tín lục đục

Nghệ Sĩ Thương Tín: Bất ngờ nhận kết quả dương tính với Covid-19 khi đi xin việc làm - Ảnh 5.

Nghệ sĩ Thương Tín cho biết, hết tiền vợ chồng ông thường xuyên xảy ra lục đục. Hiện tại, vợ và con ông đã bỏ đi đâu ông không hề biết. (Ảnh: TL)

Nghệ sĩ Thương Tín tiết lộ, vì cạn tiền, vợ chồng ông cũng nảy sinh mâu thuẫn. Nam nghệ sĩ cho biết, thực tế, ông và vợ không hề có đăng ký kết hôn, chỉ sống chung và sinh con: “Chúng tôi không đăng ký kết hôn nhưng khi sinh con thì giấy khai sinh có cả tên cha, tên mẹ”.

Nam nghệ sĩ phim “Biệt động Sài Gòn” tâm sự, khi lâm vào hoàn cảnh khó khăn, vợ đã đem con gái rời đi, bỏ mặc ông. Thậm chí, cả việc vợ con hiện đang ở đâu, sinh sống ra sao ông cũng không được biết.

Mặc dù vợ trẻ đã đem con gái đi biệt, không liên hệ gì nhưng Thương Tín không hề trách móc. Ngược lại, ông tự trách bản thân vì là người chồng mà không lo được kinh tế trong gia đình, để vợ phải bươn chải vất vả.

Ông tâm sự, vợ chồng ông không hề có tranh cãi, chia ly chỉ là vì “người ta cũng cần phải đi kiếm đường sống”.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp