Karik nói gì khi bị đồn hẹn hò với người mẫu Quỳnh Lương gây xôn xao?

Sự thật tin đồn Karik hẹn hò với người mẫu Quỳnh Lương

Mới đây, dư luân xôn xao thông tin Karik hẹn hò người mẫu Quỳnh Lương. Nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ bức ảnh nữ người mẫu xinh đẹp đăng tải khoảnh khắc cô đang tay trong tay với một người đàn ông giấu mặt trên trang cá nhân. Không ít cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ bức ảnh này và đồn đoán rapper Karik là nhân vật nam chính trong ảnh.

Chưa dừng lại ở đó, khi có người hâm mộ đặt câu hỏi đề cập đến Karik liền được Quỳnh Lương chia sẻ úp mở ngắn gọn rằng: “Có lẽ nào”. Dòng chia sẻ của người đẹp càng khiến dư luận xôn xao “bán tín bán nghi” chuyện Karik có thật sự đang hẹn hò với người mẫu Quỳnh Lương.

Chia sẻ với Dân Việt chiều nay (8/11), phía quản lý của Karik phủ nhận chuyện nam rapper là nhân vật chính trong bức ảnh được Quỳnh Lương đăng tải: “Đây chỉ là sự hiểu lầm. Theo tôi được biết, phía Quỳnh Lương cũng xác nhận chuyện không phải cả hai hẹn hò”.

Karik nói gì khi bị đồn hẹn hò với người mẫu Quỳnh Lương gây xôn xao? (Ảnh: FBNV)

Trước câu hỏi, đến thời điểm hiện tại Karik đã là “hoa đã có chủ” hay anh vẫn còn độc thân, phía quản lý của nam rapper chia sẻ: “Đó là câu chuyện của cá nhân của Karik nên tôi cũng không thể trả lời được”.

Rapper Karik là ai?

Karik (sinh năm 1989) ghi dấu trong lòng khán giả qua nhiều ca khúc nổi tiếng như: Hai thế giới, Anh không đòi quà, Người lạ ơi… Nam rapper đảm nhận vai trò huấn luyện viên của Rap Việt. Thí sinh do anh dẫn dắt trong chương trình này là GDucky đã giành giải Á quân.

Karik nói gì khi bị đồn hẹn hò với người mẫu Quỳnh Lương gây xôn xao? - Ảnh 2.

Karik đảm nhận đảm nhận vai trò huấn luyện viên Rap Việt. (Ảnh: FBNV)

Ngoài chương trình Rap Việt, Karik còn tham gia chương trình Running Man Việt Nam (Chơi là chạy). Đáng chú ý là những màn tương tác giữa nam rapper và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Khán giả khen ngợi cả hai có những phân cảnh dễ thương và mang lại cảm giác vui vẻ cho người xem. Cụ thể, trong tập 5 chương trình Running Man Việt Nam, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Karik cùng đội và cả hai cùng thực hiện nhiều nhiệm vụ, dạo chơi ở tháp Namsan (Seoul).

Sang tập 6, với tư cách đội trưởng, Lan Ngọc một lần nữa chọn nam rapper về đội mình để tham gia trận chiến bãi bùn ở bờ biển Masian (Incheon, Hàn Quốc). Hai người thoải mái gọi nhau bằng là “vợ – chồng” và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Karik và Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi tham gia chương trình Running Man Việt Nam. (Ảnh: Đông Tây)

Đề cập thêm về câu chuyện hậu trường cũng như cảm xúc của Karik với nữ diễn viên phim “Gái già lắm chiêu” tại chương trình, phía quản lý của nam rapper chia sẻ với Dân Việt rằng: “Hiện tại, chúng tôi có cam kết với Running Man Việt Nam là không thể tự ý chia sẻ với truyền thông xoay quanh những thông tin về chương trình. Chúng tôi cảm ơn quý vị khán giả đã quan tâm đến Karik và mong rằng quý vị vẫn luôn đồng hành, ủng hộ anh. Mọi thông tin xin được chia sẻ sau khi chương trình khép lại”.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp