Quản lý trao lại tiền đi hát cho Hồ Văn Cường, tặng thêm 500 triệu Phi Nhung từng hứa

Sau khi danh ca Phi Nhung qua đời, lùm xùm tiền bạc giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường một lần nữa bị dư luận mang ra bàn tán. Mới đây, quản lý của ca sĩ Phi Nhung đã có những đính chính trên trang cá nhân và cho biết sẽ giải quyết tất cả ồn ào này trong ngày 11/10 nhằm giúp Phi Nhung yên tâm nhắm mắt.

Quản lý trao lại tiền đi hát cho Hồ Văn Cường, tặng thêm 500 triệu Phi Nhung từng hứa tặng - Ảnh 1.
Quản lý trao lại tiền đi hát cho Hồ Văn Cường, tặng thêm 500 triệu Phi Nhung từng hứa tặng - Ảnh 2.

Hình ảnh phía quản lý trao lại số tiền cho Hồ Văn Cường. (Ảnh: QLCC)

Ít phút trước, quản lý của nữ ca sĩ Phi Nhung và của Hồ Văn Cường đã chính thức chia sẻ với báo chí: “Vấn đề liên quan đến Hồ Văn Cường đã giải quyết xong như đã hẹn. Tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài. Tuy nhiên, phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường “ra riêng”. 

Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây. Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ.

Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vần đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi”.

Quản lý trao lại tiền đi hát cho Hồ Văn Cường, tặng thêm 500 triệu Phi Nhung từng hứa tặng - Ảnh 3.

Phía quản lý cố nghệ sĩ Phi Nhung cũng đưa ra văn bản giải thích các lùm xùm đã qua, trong đó có chữ ký của Hồ Văn Cường. (Ảnh: QLCC)

Phía quản lý của ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường cũng cung cấp một văn bản giải thích các lùm xùm đã xảy ra, trên văn bản này có chứa chữ ký của Hồ Văn Cường. Theo đó, việc gia đình không về quê sửa nhà là do dự định sẽ sinh sống tại TP.HCM, dù công ty đã nhiều lần khuyên gia đình Hồ Văn Cường về tu sửa nhà cửa.

Mẹ Hồ Văn Cường tiết lộ số tiền của Hồ Văn Cường vẫn còn nguyên vẹn. “Chị tôi đã mất rồi! Xin hãy để cho chị được yên nghỉ”, mẹ đẻ của Hồ Văn Cường chia sẻ. (Nguồn: NVCC)

Tất cả các khoản học phí, sinh hoạt phí trong thời kỳ đi học của Hồ Văn Cường đều do Phi Nhung chu cấp. Trường quốc tế chỉ hỗ trợ học bổng, còn các khoản chi phí khác vào khoảng 70 triệu/năm học. Các show diễn đều có sự thống nhất của công ty và gia đình Hồ Văn Cường do gia đình ở chung với nhau.

Trước đó, khi lùm xùm xảy ra, quản lý của Phi Nhung cũng từng khẳng định với PV Dân Việt về việc cố nghệ sĩ Phi Nhung không liên quan tới số tiền này, công ty sẽ trao lại cho Hồ Văn Cường tại thời điểm thích hợp.

Hồ Văn Cường sinh năm 2003, là quán quân mùa đầu tiên của Vietnam Idol Kids 2016. Cậu sinh trưởng trong gia đình nông dân ở Tiền Giang với bố làm thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn. Trước khi đoạt giải thưởng âm nhạc, cậu đi hát đám cưới từ năm lớp sáu để có tiền đóng học phí. Sau cuộc thi, cậu được ca sĩ Phi Nhung nhận con nuôi và định hướng hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp.

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp