Chuyện của sao Việt(22/7): Diễn viên Kim Đào bật khóc “báo tin vui” sau khi mắc Covid-19

Chuyện sao Việt hôm nay: Diễn viên Kim Đào “báo tin vui” sau khi mắc Covid-19

Thông qua trang cá nhân, diễn viên hài Kim Đào livestream giao lưu với người hâm mộ. Nữ diễn viên cho biết, cô và con trai đang dần phục hồi trở lại sau khoảng thời gian điều trị Covid-19.

“Bác sĩ nói sau khi khỏi bệnh về hai mẹ con tôi sẽ không phải chích ngừa nữa. Bữa nay tôi mới dám khoe gương mặt của tôi lên, không như mấy hôm trước tôi bị mất giọng không nói lên lời. Hôm nay, tôi cảm giác lấy lại được vị giác không thể nào diễn tả được. 

Khi bệnh tôi thèm tất cả các món ăn như cơm cháy kho quẹt. Tôi ước mình có thể nếm được vị của nó. Bây giờ lấy lại được vị giác rồi, ăn cơm chan với nước tương thôi cũng ngon. Cảm giác như người mù mà thấy được ánh sáng mặt trời”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Diễn viên Kim Đào bật khóc “báo tin vui” sau khi mắc Covid-19. (Ảnh chụp màn hình)

Diễn viên Kim Đào cũng đưa ra lời khuyên cho mọi người nên nâng cao tinh thần phòng chống dịch Covid-19: “Khi đi ra ngoài, mọi người nên đeo thêm tấm chắn chống giọt bắn. Nếu mắc bệnh thì mọi người hãy luôn lạc quan nhé! Hy vọng đại dịch sẽ qua, cuộc sống trở lại bình thường”.

Trước đó, thông tin diễn viên Kim Đào và con trai 10 tuổi mắc Covid-19 khiến đồng nghiệp, người hâm mộ lo lắng. Hiện tại, hai mẹ con đang điều trị ở Bệnh viện dã chiến số 8 (Thủ Đức, TP.HCM). 

Nữ diễn viên hài Kim Đào được khán giả biết đến qua chương trình Cười xuyên Việt năm 2020. Hiện tại, cô tham gia diễn xuất tại Sân khấu kịch 5B.

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ loạt ảnh hiếm hoi 30 năm trước

Trong ngày, Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự quan tâm của dân mạng khi chia sẻ loạt ảnh cách đây 30 năm. Nhìn lại vẻ ngoài của chính mình thời điểm đó, Đàm Vĩnh Hưng hài hước thừa nhận bản thân trông rất “phèn”.

“Ngước mặt lên hỏi ông trời/ Ai chưa từng sến tôi mời cơm trưa/ Ngày xưa có mốt ngày xưa/ Về tìm ngay ảnh thời chưa có tiền/ Tìm xong ta đăng lên liền/ Ai sang ai sến trăm miền hiện ra”, Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ. 

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ loạt ảnh hiếm hoi 30 năm trước. (Ảnh: FBNV)

Ngoài đăng tải những bức ảnh hiếm hoi cách đây 30 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh sẽ trở lại những địa điểm này để thực hiện bộ ảnh mới “ngày ấy – bây giờ”. Nam ca sĩ muốn so sánh sự thay đổi của bản thân theo thời gian.

NSƯT Chí Trung đăng thơ tình kèm ảnh bạn gái kém 17 tuổi

Chia sẻ bức ảnh tình tứ bên bạn gái kém 17 tuổi – doanh nhân Ý Lan, NSƯT Chí Trung chia sẻ đoạn thơ tình lãng mạn. “Táo Giao thông” viết:

Tình cờ gặp đã là duyên

Thêm vào chữ nợ gắn liền đời nhau

Ừ, thì chẳng có trầu cau!

Cứ về góp gạo, mai sau chung nhà

Cũ người nhưng lại mới ta

Trót thương rổ rá cũng là vừa yêu

Trời hôm nay đổ mưa chiều

Mà sao chẳng lạnh dẫu nhiều gió giông…

Em từng qua một đời chồng

Anh từng dang dở mặn nồng ái ân

Thôi thì mặc kệ thế nhân

Cứ yêu em nhé, ngại ngần làm chi.

Chuyện của sao Việt(22/7): Diễn viên Kim Đào bật khóc "báo tin vui" sau khi mắc Covid-19 - Ảnh 3.

Bên dưới đoạn thơ tình và hình ảnh của NSƯT Chí Trung là những bình luận chúc mừng hạnh phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả gửi đến nam nghệ sĩ. (Ảnh: FBNV)

Văn hóa – Giải trí | Cập Nhật Thông Tin 24h Nhanh Nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Xúc động vì NSND Lê Khanh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khi nhận giải tại Liên hoan Phim Việt Nam

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc diễn ra tại TP.Huế vào tối 20/11 vừa qua. Tại sự kiện này, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao … Readmore

Đọc tiếp

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

Xúc động ảnh nghệ sĩ Việt đội nắng, “tiếp lửa” cho TP.HCM chống dịch: MC Quyền Linh, Thái Thùy Linh…

MC Quyền Linh ngồi giữa sân ăn vội xuất cơm từ thiện Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ những người dân ở TP.HCM có … Readmore

Đọc tiếp

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Đời nhiều thăng trầm của một ngôi sao nhưng vắn số

Danh hài Thúy Nga: “Việt Quang – ngôi sao nhưng vắn số” Trong ký ức của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Việt Quang là người hiền lành, trầm tính và sở hữu giọng hát rất hay. Chia sẻ với … Readmore

Đọc tiếp